Không mua được vé bóng đá online do VFF mở bán, CĐV hủy vé đi Philippines


Thứ 5, 29/11/2018 | 12:11


Không ít CĐV Việt Nam đã hủy vé máy bay sang Philippines cổ vũ cho đội nhà do phải ở nhà lo vé xem lượt về.

Không ít CĐV Việt Nam đã hủy vé máy bay sang Philippines cổ vũ cho đội nhà do phải ở nhà lo vé xem lượt về.

Đến giờ, nhiều người hâm mộ bóng đá vẫn không mua được vé xem bóng đá trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Philippines trên sân vận động Mỹ Đình. Mặc dù đã canh chờ từng giờ, đổi hết các máy tính, địa chỉ mạng nhưng người hâm mộ vẫn thất vọng về cách bán vé của VFF. Sự thất hứa của liên đoàn bóng đá khiến cho không ít CĐV cuồng nhiệt buồn, thất vọng.

Sự nhiệt huyết đi “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam đã phần nào giảm bớt. Bởi họ biết, trận lượt về họ không có cửa bước vào sân vận động Mỹ Đình, không được góp chung tiếng hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng”.

Chia sẻ với PV, anh Đặng Thành Luận bức xúc bày tỏ: “Tôi không dám nhận mình là một CĐV nhiệt huyết nhất, thế nhưng, từ đầu giải đến giờ, đội tuyển thi đấu ở đâu tôi cũng đều có mặt để cổ vũ tinh thần. 2 ngày VFF bán vé, cả hội CĐV chúng tôi không ai mua được bất kỳ tấm vé nào. Sau đó chúng tôi có tới liên đoàn bóng đá để tìm hiểu lý do vì sao nhưng không được vào trong. Chúng tôi thấy bất bình và tức giận lắm.

Vì thế, một số thành viên trong hội mặc dù đã đặt vé, đặt phòng sang Philippines để ủng hộ đội tuyển cũng đã hủy hết. Nhiệt giảm đi rất nhiều vì không thể mua được vé online. Chúng tôi phải ở nhà để lo vé xem lượt về trên sân vận động Mỹ Đình. Nếu đi nữa khả năng sẽ hết kinh phí”.

Sự nhiệt huyết của CĐV sẽ không còn được nhiều vì không thể mua được vé bóng đá online.

Anh Luận còn cho biết, giờ đi đến đâu cũng thấy người hâm mộ bàn tán về cách mua vé bóng đá online, thi nhau hỏi xem có ai mua được không? Nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu ngao ngán. “Nói thật đến giờ thì không còn hy vọng để mua vé nữa rồi. Lượt về chắc chắn vé ở “chợ đen” sẽ được đội lên tận trời. Nếu bí quá, chắc tôi cũng phải ra “chợ đen” mua 5 cặp vé. Còn sáng nay, tôi đã tự tay hủy lịch đi Philippines của mình”, anh Luận bày tỏ.

Tương tự như anh Luận, chị Thanh Hà (Hà Nội) cũng thất vọng không kém, chị Hà cho biết: “Nhóm CĐV của chúng tôi cũng đã có vài người hủy lịch đi “tiếp lửa”. Biết là không đi sẽ cũng ít máu lửa hơn, tuy nhiên, cách làm của VFF khiến CĐV chúng tôi không còn niềm tin nhiều nữa. Vẫn có những người đi, nhưng ai cũng mang theo một tâm trạng “vì sao VFF nói còn vé mà CĐV lại không mua được tấm vé nào?”.

Hệ thống mua vé bóng đá online liên tục thông báo tới người hâm mộ.

Theo tìm hiểu của PV, sáng ngày 29/11, VFF thông báo còn vé và tiếp tục mở bán vé bóng đá online vào lúc 10h00. Tuy nhiên, khi PV truy cập vào những trang web của VFF thì nhận được những câu trả lời tương tự: Hệ thống bận, trang web không khả dụng, xin quý khách vui lòng đợi lại sau ít phút….

Anh Khắc Duy chia sẻ: “Cả đêm qua tôi ngồi canh, thế nhưng, làm xong 3 bước đến bước thanh toán thì sập, chắc vẫn phải ra “chợ đen” mua vé thôi. Cứ kêu CĐV phải ra sức đồng lòng nhưng làm như vậy thì bảo sao CĐV và người hâm mộ chấp nhận được. Đề nghị VFF phải có câu trả lời chứ đừng im lặng để “giết chết” lòng tin của CĐV”.

Mai Thu

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-mua-duoc-ve-bong-da-online-do-vff-mo-ban-cdv-huy-ve-di-philippines-a253147.html