Kỳ Duyên thẳng tay loại học trò Phạm Hương, Minh Tú "bật khóc" không phục


Thứ 2, 04/12/2017 | 03:43


Cùng sự kiện

Kỳ Duyên tiếp tục lên ngôi "đánh bại" hai đàn chị Minh Tú và Phạm Hương trong tập 3 The Look.

Kỳ Duyên tiếp tục lên ngôi "đánh bại" hai đàn chị Minh Tú và Phạm Hương trong tập 3 The Look.

Tối 3/12, tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã lên sóng với 5 gương mặt còn lại bước tiếp vào thử thách tiếp theo đầy khó khăn.

Top 5 bước vào thử thách mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week" phải thể hiện bản lĩnh, xử lý tình huống làm sao giữ được mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon. Đồng thời, các thí sinh sẽ hóa thân thành Beauty blogger chọn cho mình 1 kiểu tóc đang thịnh hành tại New York Fashion Week và hướng dẫn lại cách thực hiện kiểu tóc đó.

Trong thử thách này có sự xuất hiện của Tú Hảo - Quán quân The Face mùa 2, người mẫu LiLy Nguyễn và Chang Makeup - Beauty blogger đầu tiên của Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời.

Là team giành chiến thắng ở tuần trước, HLV Kỳ Duyên được giao nhiệm vụ thứ tự thi tuần này. Team Phạm Hương thi đầu tiên, kế tiếp là team Kỳ Duyên và sau cùng là team Minh Tú.

Lý do cô có sự lựa chọn này là do HLV Minh Tú đến trễ và chưa có thời gian nhiều để hướng dẫn cho Cát Tiên. Tuy nhiên, HLV Minh Tú chia sẻ cô đã có một khoảng thời gian tập luyện ở nhà và facetime với học trò khi ở nước ngoài.

Thu Thùy team Phạm Hương là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách, mái tóc phải tiếp xúc với gió, bụi và nước nhưng cô vẫn giữ thần thái rất tốt. Khi hóa thân thành Beauty blogger, tuy còn vấp váp nhưng Thu Thùy gây chú ý bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu và tự tay làm nên mái tóc ấn tượng.

Phương Linh có tinh thần thoải mái và tự tin, sau khi trải qua những tác động với tóc, cô thu hút người xem bởi giọng nói truyền cảm, mặc dù gần về cuối Phương Linh khá căng thẳng và đánh mất đi sự tự tin nhưng cô đã có một phần thi hoàn hảo.

Tiếp đến là thí sinh Ngọc Dung, vẻ lạnh lùng, gương mặt cá tính ngay lập tức thu hút người xem. Trong phần hóa thân thành Beauty blogger, mặc dù khá tự tin nhưng cô đã nói quá nhiều về sản phẩm khiến người bị nhàm chán.

Ngọc Châm khiến người xem thích thú với nụ cười tươi và biết cách dẫn dắt người xem bằng giọng nói và biểu cảm trên gương mặt. Cô còn tận dụng những đạo cụ làm tóc để tạo sự khác biệt và được đánh giá rất cao ở phần thi này.

Cuối cùng là Cát Tiên team Minh Tú, vì là thí sinh cuối cùng nên cô chuẩn bị khá kỹ về phần thi của mình. Mặc dù không có lỗi sai khi làm Beauty blogger và mái tóc được Phạm Hương khen ngợi đẹp nhất trong top 5, tuy nhiên vì khá căng thẳng nên biểu cảm gương mặt của Cát Tiên chưa thật sự thu hút.

Team Kỳ Duyên tiếp tục giành chiến thắng.

Các HLV và thí sinh bước vào giây phút hồi hợp lắng nghe kết quả. Và sau khi xem lại các phần thi, 3 khách mời đã quyết định team Kỳ Duyên giành chiến thắng vì theo Chang Makeup chia sẻ thì Ngọc Dung và Ngọc Châm có phong độ ổn định nhất trong suốt quá trình thực hiện phần thi.

Team Minh Tú và Phạm Hương đều cảm thấy thất vọng.

HLV Minh Tú thất vọng chia sẻ, cô tôn trọng nhưng không phục kết quả và đã bật khóc nức nở trong hậu trường. HLV Phạm Hương cho rằng team xứng đáng giành chiến thắng là team Minh Tú.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-thang-tay-loai-hoc-tro-pham-huong-minh-tu-bat-khoc-khong-phuc-a211660.html