Kỷ luật Trưởng phòng Nghiệp vụ Cục Hải quan Quảng Nam vì hành vi đánh bạc


Thứ 7, 07/07/2018 | 08:20


Cùng sự kiện

Ông Nguyễn Văn Dương - Trưởng phòng Nghiệp vụ Cục Hải quan Quảng Nam bị kỷ luật với hình thức khiển trách do liên quan đến hành vi đánh bạc.

Ông Nguyễn Văn Dương - Trưởng phòng Nghiệp vụ Cục Hải quan Quảng Nam bị kỷ luật với hình thức khiển trách do liên quan đến hành vi đánh bạc.

Chiều 6/7, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết vừa có quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Dương với hình thức khiển trách do liên quan đến hành vi đánh bạc.

Trước đó ngày 5/7, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã họp và sau khi xem xét các dấu hiệu vi phạm của đảng viên đã tiến hành kỷ luật khiến trách đối với ông Dương.

Ông Dương tham gia đánh bạc, vi phạm quy định 47-QĐ/TW của Ban Chấp hành trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm; vi phạm Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người hợp đồng lao động trong ngành Hải quan.

Đáng chú ý, ông Dương từng tham gia góp vốn lập Công ty TNHH F.D.T với ngành nghề kinh doanh vận tải hàng, dịch vụ bốc xếp, đại lý tàu biển... và công ty F.D.T có liên quan đến vụ án buôn bán hàng lậu.

Trao đổi trên Thanh Niên, ông Lê Thành Khang, Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam cho hay, quy định của luật và của ngành hải quan cấm cán bộ, công chức trong ngành tham gia góp vốn, đứng tên thành lập doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh trùng với công việc đang công tác.

Trước đó, tối 22/11/2017, tại kho hàng của công ty TNHH F.D.T ở Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng), lực lượng biên phòng Đà Nẵng bắt giữ 2 container của Công ty TNHH may Gia Đạt chứa lô hàng điện lạnh cũ xuất xứ từ nước ngoài không có giấy tờ hợp pháp, được định giá hơn 500 triệu đồng.

Bộ đội biên phòng TP.Đà Nẵng khởi tố vụ án “buôn lậu”, sau đó chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-truong-phong-nghiep-vu-cuc-hai-quan-quang-nam-vi-hanh-vi-danh-bac-a235584.html