Lâm Khánh Chi hé lộ những chi tiết "khủng" về hôn lễ


Thứ 6, 22/12/2017 | 04:05


Hôn lễ của Lâm Khánh Chi và vị hôn phu kém tuổi sẽ diễn ra tại hai nơi Vũng Tàu (28/12) và TP.HCM (11/1).

Hôn lễ của Lâm Khánh Chi và vị hôn phu kém tuổi sẽ diễn ra tại hai nơi Vũng Tàu (28/12) và TP.HCM (11/1).

Trải qua nhiều khổ đau, sóng gió, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đã tìm được người đàn ông mà cô muốn gắn bó đến cuối cuộc đời. Mong đợi đã lâu nên Lâm Khánh Chi và vị hôn phu đều dành những sự chuẩn bị tốt nhất cho hôn lễ. Đặc biệt là nữ ca sĩ chuyển giới, cô háo hức chia sẻ với công chúng rất nhiều chi tiết đáng ngạc nhiên trong lễ cưới sắp được diễn ra.

Lâm Khánh Chi sẽ diện nhiều bộ váy cưới khác nhau trong ngày trọng đại.

Theo đó, lễ rước dâu được tổ chức vào sáng 28/12 tại Long Hải (quê của chú rể). Sau đó, hôn lễ chính thức diễn ra vào ngày 11/1 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận 4, TP.HCM.

Tiết lộ về số tiền chi cho ngày vui, Lâm Khánh Chi cho biết: “Tôi rất thích mặc áo cưới nên đặc biệt vào ngày trọng đại của mình, tôi sẽ mặc rất nhiều bộ váy lộng lẫy. Cụ thể, tổng cộng tôi mặc 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ tôi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1, và chú rể sẽ mặc 13 bộ lễ phục.

Ngoài ra, tôi còn đầu tư may cho phù dâu 10 bộ áo dài nữa nên kinh phí đầu tư cho đám cưới của tôi, chỉ riêng tiền trang phục vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Còn tất cả tiền trang trí bao gồm: hoa, âm thanh, ánh sáng… vào khoảng 1 tỷ đồng”.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã tiết lộ về quà hồi môn là căn nhà trị giá 7 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt được tặng từ bố mẹ.

Lâm Khánh Chi cho biết theo như dự tính ban đầu, số khách mời chỉ có 1.000 người. Tuy nhiên, do sự yêu quý từ các fan hâm mộ của cô cũng như bạn bè xung quanh nên hiện nay, số khách mời đã lên đến 1.200 khách. Cô còn cho biết thêm, sảnh lễ cưới sẽ có khu vực cho phóng viên, báo chí tác nghiệp.

Những nghệ sĩ nổi tiếng được Lâm Khánh Chi mời đến tiệc cưới có thể kể đến như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Mỹ Tâm, Hiền Thục, Thanh Thảo, Hồ Quang Hiếu, Quý Bình, Hàn Thái Tú, Nhật Kim Anh, Bảo Chung, Lê Giang, Quang Lê…

Thiệp cưới của Lâm Khánh Chi.

Ngoài ra, tiệc cưới của Lâm Khánh Chi cũng sẽ được phát trực tiếp trên Youtube để những người hâm mộ không thể đến chung vui cùng cô có thể theo dõi.

Người đẹp tiết lộ, trang trí sảnh cưới sẽ hoàn toàn là hoa tươi và nến. Được biết, số tiền đầu tư cho việc trang trí khá lớn nhưng cô muốn tất cả mọi người sẽ cùng chìm vào một không gian tiệc cưới lung linh và lộng lẫy.

Không giống như nhiều người khác, sau khi chia tay là không nhìn mặt nhau nữa, Lâm Khánh Chi bày tỏ cô rất muốn những người yêu cũ của mình có thể tham gia hôn lễ để chúc phúc cho mình.

Nữ ca sĩ không ngại những lời bàn tán thi phị cho rằng cô đang cố PR bản thân bằng đám cưới. Cô quan niệm: “Tôi nghĩ, mỗi người có một suy nghĩ riêng, không thể ép ai suy nghĩ giống mình. Đây là ngày trọng đại, nhất là Lâm Khánh Chi khác rất nhiều so với những người con gái bình thường khác, việc có được hạnh phúc là rất khó. Vì vậy, tôi muốn tổ chức đám cưới thật long trọng và hoành tráng nhất có thể, vì đó là tất cả tình cảm của tôi dành cho ngày trọng đại của mình”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-he-lo-nhung-chi-tiet-khung-ve-hon-le-a213847.html