Làm rõ nghi vấn khiến bé trai 3 tuổi tử vong ở sân chung cư tại Nghệ An


Thứ 5, 27/12/2018 | 00:06


Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng viên gạch rơi có sự tác động của con người từ trên tầng thượng của chung cư khiến bé trai 3 tuổi tử vong.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng viên gạch rơi có sự tác động của con người từ trên tầng thượng của chung cư Lotus House ở TP Vinh, Nghệ An, khiến bé trai 3 tuổi tử vong.

Cuối giờ chiều ngày 26/12, lãnh đạo Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã chuyển hồ sơ vụ gạch rơi làm bé trai C.Đ.Q. (3 tuổi) tử vong khi đang chơi ở chung cư Lotus House cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tầng thượng của chung cư Lotus House, nơi được cho là điểm rơi của viên gạch. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cơ quan chức năng cũng trích xuất camera an ninh để xác định nguyên nhân vụ việc. Viên gạch được niêm phong phục vụ công tác giám định.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân bị viên gạch rơi từ trên cao xuống, có sự tác động của con người. Các nhân chứng tại hiện trường cũng xác nhận vật cứng này rơi từ trên cao, có thể ở tầng thượng chung cư.

Được biết, chung cư Lotus House có hơn 90 hộ dân sinh sống đều không có phần xây thêm ra bên ngoài không gian. Vị trí bé trai gặp nạn nằm dưới ô cửa sổ các căn hộ. Phía trên không có hộ dân nào sửa chữa, hay xây dựng mới các căn hộ.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nghi-van-khien-be-trai-3-tuoi-tu-vong-o-san-chung-cu-tai-nghe-an-a256736.html