Làm rõ vụ phát hiện chiếc quan tài chứa thi thể thai nhi đang phân hủy nặng


Thứ 2, 15/10/2018 | 04:59


Cùng sự kiện

Ngửi thấy mùi hôi thối như xác chết phát ra từ chiếc quan tài, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể thai nhi đang bị phân hủy nằm bên trong.

Ngửi thấy mùi hôi thối như xác chết phát ra từ chiếc quan tài, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể thai nhi đang bị phân hủy nằm bên trong.

Chiếc quan tài chứa thi thể thai nhi đang phân hủy. Ảnh: Công Lý

Ngày 15/10, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người dân phát hiện thi thể thai nhi được bỏ trong quan tài ở bãi rác xóm trọ khu vực.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 14/10, một số người dân sinh sống ở xóm trọ ở đường Dương Đình Nghệ, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương có ngửi thấy mùi hôi thối như xác động vật chết.

Sau khi kiểm tra, người dân phát hiện mùi khó chịu ấy phát ra từ một chiếc quan tài nằm trong bãi rác khu vực. Đặc biệt, khi mở chiếc quan tài ra thì tất cả không khỏi hoảng hốt vì nhìn thấy một thi thể thai nhi đang trong tình trạng phân hủy nặng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt phối hợp cùng Công an phường An Bình tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do thi thể đã phân hủy nặng nên công an chưa thể xác định được giới tính.

Người dân cho biết đã thấy chiếc quan tài này ở bãi rác trước đó khoảng 15 ngày, nhưng vì đây là khu vực đổ rác nên không ai quan tâm. 

Tối cùng ngày, hiện trường mới được khám nghiệm xong. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-phat-hien-chiec-quan-tai-chua-thi-the-thai-nhi-dang-phan-huy-nang-a247658.html