Lần đầu diện áo dài, 'soái ca' Đình Trọng tỏa nắng giữa trời đông Hà Nội


Chủ nhật, 30/12/2018 | 02:36


Cùng sự kiện

Giữa trời đông lạnh giá của Hà Nội, cầu thủ Đình Trọng vẫn tỏa sáng rực rỡ trong trang phục áo dài trắng, thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Giữa trời đông lạnh giá của Hà Nội, cầu thủ Đình Trọng vẫn tỏa sáng rực rỡ trong trang phục áo dài trắng, thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Chiều hôm qua (29/12), trên trang một trang Fanpage của Trần Đình Trọng đã đăng tải những bức ảnh anh chàng diện áo dài trắng tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Ngay lập tức, những bức ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi và nhận được sự yêu thích lớn từ mọi người.

Đình Trọng trở thành"soái ca" trong trang phục áo dài truyền thống.

Dù ở bất cứ góc máy nào, nam hậu vệ vẫn khiến các fan nữ bấn loạn vì vẻ nam tính và cực kỳ "soái ca".

Hiện tại Đình Trọng đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và chờ những thủ tục cuối cùng để sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Vết đau của Đình Trọng không ảnh hưởng nhiều đến việc sinh hoạt hằng ngày. Những lúc rảnh rỗi, anh vẫn có thể tự tập tại nhà. Vì thế, việc tham dự những sự kiện bên lề như thế này không ảnh hưởng đến sức khỏe của chàng trung vệ của CLB Hà Nội. 

Đình trọng vui vẻ tạo dáng cùng mọi người.

Rất nhiều người hâm mộ đã đến chụp ảnh cùng Đình Trọng.

Trước đó, có một số thông tin cho rằng Đình Trọng sẽ quay lại đội tuyển để tham dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho nam cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập Tấn Tài và để nam hậu vệ tiếp tục dưỡng thương.

Dự kiến, trong tháng tới, Đình Trọng sẽ cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sẽ lên đường sang Hàn Quốc. 

Xêm thêm: Video Công Phượng trổ tài nói tiếng Anh trên đấu trường quốc tế

Ảnh: FB
Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-dien-ao-dai-soai-ca-dinh-trong-toa-nang-giua-troi-dong-ha-noi-a257192.html