+Aa-
Zalo

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Phần Lan vô địch với màn "Ra khơi" siêu ấn tượng

ĐS&PL Với phần trình diễn đặc sắc theo chủ đề "Ra khơi" tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019, đội Phần Lan đã trở thành nhà vô địch đầy xứng đáng.

Với phần trình diễn đặc sắc theo chủ đề "Ra khơi" tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019, đội Phần Lan đã trở thành nhà vô địch đầy xứng đáng.

Phần Lan vô địch tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Tối 06/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 đã khép lại với cúp vô địch thuộc về đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan.

Trận tranh tài được dự báo là kịch tính nhất mùa DIFF 2019 giữa 2 đội Anh và Phần Lan đã không phụ sự trông đợi của khán giả, khi hàng loạt hiệu ứng, kỹ thuật và nghệ thuật kết hợp âm nhạc với ánh sáng, sự biến ảo của sắc màu và chủng loại pháo đã chinh phục người xem hoàn toàn.

Bám sát chủ đề “Ra khơi” của đêm chung kết, đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB-Phần Lan thuật lại câu chuyện lịch sử của quê hương khi người dân sinh sống chính bằng nghề hàng hải.

Mỗi thành viên trong đội trở thành các thủy thủ, đưa khán giả vào hành trình trên biển với cảm xúc căng tràn hứng khởi của người bắt đầu giong buồm ra khơi.

Sẽ có những lúc đoàn thuyền gặp bão, vượt qua những vùng biển cạn, vùng nước sâu, khó khăn chồng chất và có cả những lúc đau thương khi buộc phải bỏ lại phía sau một số thành viên, thế nhưng sau bao hy sinh, trắc trở, cuối cùng những người ra khơi cũng sẽ an toàn trở về nhà.

Màn trình diễn ấn tượng giúp đội Phần Lan giành ngôi vô địch.

Trận địa pháo hoành tráng được đội Phần Lan kỳ công chuẩn bị đã bung nở thành bầu trời pháo hoa mãn nhãn, đưa khán giả vào chuyến ra khơi xa đầy thú vị, mở ra cả một chân trời phóng khoáng để rồi ngưng đọng lại niềm hạnh phúc được đoàn tụ của người ra khơi khi trở về, trong mỗi nụ cười, ánh mắt ngay tại khán đài bên bờ sông Hàn.

Đặc biệt, bài hát nổi tiếng của Mỹ Tâm “Người hãy quên em đi” giống như một thứ gia vị thú vị cho phần âm nhạc trong bài bắn của đội Phần Lan. Việc đội Phần Lan sử dụng ca khúc Việt Nam được thể hiện như một lời tri ân đến tình cảm của khán giả Đà Nẵng, Việt Nam đã dành cho đội trong suốt hành trình tham gia DIFF 2019.

Cúp vô địch và phần thưởng 10.000 USD đã được trao cho đội Phần Lan trong niềm vui vỡ òa của các “nghệ sĩ pháo hoa” và niềm hân hoan của hàng chục ngàn khán giả.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 - DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện,” diễn ra từ 1/6 đến ngày 6/7/2019, gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề: Cội nguồn (1/6, đội Việt Nam-Nga), Mầm sống (8/6, đội Brazil-Bỉ), Tình yêu (15/6, đội Phần Lan-Italy), Sắc màu (22/6, đội Anh-Trung Quốc), Ra khơi (6/7, Anh-Phần Lan).

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-phan-lan-vo-dich-voi-man-ra-khoi-sieu-an-tuong-a283140.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan