Lee Sun Bin-bạn gái nóng bỏng kém 9 tuổi của "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo


Thứ 2, 31/12/2018 | 08:19


Cùng sự kiện

Vào đúng ngày cuối cùng của năm 2018, Lee Kwang Soo xác nhận hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp kém anh 9 tuổi - Lee Sun Bin.

Vào đúng ngày cuối cùng của năm 2018, Lee Kwang Soo xác nhận hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp kém anh 9 tuổi - Lee Sun Bin.

Ngày 31/12, công ty quản lý của Lee Kang Soo bất ngờ đưa ra thông báo về mối quan hệ của anh và nữ diễn viên Lee Sun Bin.

Trong thông báo có đoạn viết: "Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã hẹn hò khoảng 5 tháng. Sau khi gặp nhau tại Running Man họ đã có một khoảng thời gian tìm hiểu rồi quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hiên tại, khi gặp gỡ bạn bè, hai nghệ sĩ đã có thể giới thiệu về mình như một nửa quan trọng của người kia".

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin trên Running Man.

Lee Sun Bin lần đầu xuất hiện trên Running Man là từ năm 2016, ở thời điểm ấy cô nàng nói về việc mình bị Lee Kwang Soo thu hút: "Cái cách anh ấy tranh cãi khiến em nghĩ rằng hai bọn em rất hợp nhau". Lee Kwang Soo sau đó cũng phản hồi cô nàng rất tích cực với một câu nói đùa: "Tôi quyết định bắt đầu hẹn hò với Lee Sun Bin. Chúng tôi sẽ công bố chuyện kết hôn vào tuần tới".

Sau khi ghi hình cùng nhau, hai diễn viên tiếp tục trở thành bạn bè và 5 tháng trước, họ đã tiến xa hơn bằng cách bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Có nguồn tin cho rằng, trước khi xác nhận mối quan hệ của họ với báo chí, cặp đôi đã công khai tình cảm với nhau trước mặt bạn bè và người quen của họ. Cả Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đều giới thiệu nhau với những người bạn nổi tiếng của họ và đồng hành cùng nhau trong tất cả các bữa ăn và các cuộc tụ họp, trong đó Lee Kwang Soo đề cập đến Lee Sun Bin với tư cách là bạn gái của anh.

Lee Sun Bin kém Lee Kwang Soo 9 tuổi.

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, là nghệ sĩ hài Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á nhờ chương trình Running Man. Qua chương trình, anh còn được đặt biệt danh "Hoàng tử châu Á" vì sở hữu lượng fan quốc tế cực kỳ đông đảo.

Trong khi đó, Lee Sun Bin sinh năm 1994, khởi nghiệp là người mẫu, ca sĩ nhóm nữ JQT. Tuy nhiên, hiện nay, cô được biết đến nhiều hơn nhờ với vai trò là một diễn viên.

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-sun-bin-ban-gai-nong-bong-kem-9-tuoi-cua-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-a257300.html