Lịch thi đấu bóng đá ASIAD hôm nay (20/8): Lộ diện đối thủ của Olympic VN tại vòng 1/8?


Thứ 2, 20/08/2018 | 07:32


Cùng sự kiện

Sau loạt trận cuối vòng bảng ASIAD 18 diễn ra hôm nay (20/8), đối thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ chính thức lộ diện.

Sau loạt trận cuối vòng bảng ASIAD 18 diễn ra hôm nay (20/8), đối thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ chính thức lộ diện.

Olympic Hàn Quốc thua sốc Olympic Malaysia khiến họ có khả năng trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8.

Lịch thi đấu bóng đá ASIAD 18 hôm nay (20/8) nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Bởi đối thủ của Olympic Việt Nam trong vòng 1/8 sẽ chính thức lộ diện sau loạt trận cuối vòng bảng của các bảng đấu A, E và F.

Bảng A sẽ là trận chiến giành suất đi tiếp của Olympic Hong Kong và chủ nhà Olympic Indonesia. Indonesia ở thế khó hơn khi chắc chắn phải thắng mới được đi tiếp, trong khi đó Hong Kong chỉ cần một kết quả hòa.

Tuy nhiên, tâm điểm đối với khán giả Việt là những trận đấu diễn ra tại bảng E và F. Ở bảng E, Hàn Quốc đang tạm thời xếp thứ 2 với 3 điểm trong khi Kyrgyzstan và Bahrain ở các vị trí tiếp theo với 1 điểm. Trong trường hợp, Kyrgyzstan đánh bại Hàn Quốc, họ sẽ có 4 điểm và đẩy đội bóng Kim chi xuống vị trí thứ 3 bảng đấu.

Nếu Bahrain không thể thắng Malaysia (chỉ hòa hoặc thua), đội bóng này sẽ ngậm ngùi đứng cuối với tối đa 2 điểm. Đây chính là trường hợp mà NHM bóng đá Việt Nam không mong muốn bởi khi đó Olympic Việt Nam sẽ đối đầu đội hạng 3 bảng E chính là Hàn Quốc.

Tóm lại Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc nếu hai sự kiện Kyrgyzstan thắng Hàn Quốc và Bahrain không thể thắng Malaysia đồng thời xảy ra.

Trong trường hợp đội đứng thứ 3 bảng B, E đều không đủ điều kiện đi tiếp, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội xếp thứ thứ 3 bảng F. Đó có thể sẽ là ĐT Olympic Iran nếu đội bóng này để thua Myanmar còn Saudi Arabia không thua Triều Tiên.

Bởi khi đó, Saudi Arabia sẽ đứng đầu bảng F với ít nhất là 5 điểm (hòa Triều Tiên) hoặc 7 điểm (thắng Triều Tiên). Myanmar và Iran có cùng 4 điểm nhưng Iran đứng hạng 3 do kém về thành tích đối đầu so với Myanmar.

Trước đó, ở lượt trận cuối bảng B, Olympic Thái Lan đã để thua Olympic Uzbekistan. Theo đó tại bảng B, Olympic Uzbekistan xếp nhất - 9 điểm, Olympic Bangladesh về nhì (4 điểm) và xếp vị trí thứ 3 chính là Olympic Thái Lan (2 điểm). Như vậy, nếu Olympic Thái Lan giành quyền đi tiếp với tư cách một trong những đội thứ 3 xuất sắc thì sẽ gặp Olympic Việt Nam tại vòng 1/8.

Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 18 ngày 20/8:

Bảng F

16h00: Olympic Iran vs Olympic Myanmar
16h00: Olympic Triều Tiên vs Olympic Saudi Arabia

Bảng E

19h00: Olympic Malaysia vs Olympic Bahrain
19h00: Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan

Bảng A

19h00: Olympic Đài Loan vs Olympic Lào
19h00: Olympic Indonesia vs Olympic Hong Kong

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-bong-da-asiad-hom-nay-208-lo-dien-doi-thu-cua-olympic-vn-tai-vong-18-a240847.html