+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp "nổ súng" giúp MU chiến thắng, Pogba lại "chê bai" Mourinho

    ĐS&PL Pogba đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer và anh chàng không thể quên "đay nghiến" vị thuyền trưởng cũ - Jose Mourinho.

    Pogba đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer và anh chàng không thể quên "đay nghiến" vị thuyền trưởng cũ - Jose Mourinho.

    Manchester United vừa có trận thắng tưng bừng thứ 3 liên tiếp kể từ sau khi HLV Solskjaer lên nắm quyền.

    Pogba tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi ghi liền 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth giúp anh có được 4 bàn, thực hiện 3 pha kiến tạo sau 3 trận đấu cùng HLV Solskjaer, nhiều hơn những gì anh làm được trong 17 lần trước đó cùng HLV Jose Mourinho (3 bàn, 3 kiến tạo).

    Pogba liên tiếp lập công từ khi MU cho HLV mới.

    Cú đúp của Pogba cộng với 2 pha lập công của Marcus Rashford và Romelu Lukaku giúp Man Utd áp sát vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của Arsenal. 

    4 bàn, 3 kiến tạo cũng là hiệu suất tốt nhất trong một tháng Pogba có được trong sự nghiệp đỉnh cao của mình ở cả Juventus lẫn Manchester United.

    Điều này cho thấy tinh thần của cầu thủ người Pháp đang hết sức hưng phấn sau khi MU thay HLV. Khi được hỏi về những gì đã thay đổi dưới thời Solskjaer, Pogba nói với Sky Sports: "Chúng tôi là United và cần đứng đầu giải đấu, đó chỉ là phản ứng của tất cả các cầu thủ và mọi người đều thích thú. Điều khác biệt là chúng tôi vẫn có thể thắng như với Jose nhưng đó là một phong cách chơi khác, chúng tôi khó chịu hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn và đó là cách chúng tôi muốn chơi".

    "Tôi luôn muốn làm nhiều hơn, nhưng tôi muốn chơi cho đội bóng, chơi một cách đơn giản. Chúng tôi cần chiến thắng và United cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đang trở lại, và vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng để kết thúc năm như thế thì thật đẹp".

    Pogba thoải mái thi đấu dưới thời HLV Solskjaer.

    Pogba tin rằng việc thiết lập phong cách tấn công của Solskjaer kết hợp với quyết tâm từ các cầu thủ trong việc cải thiện phong độ sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-no-sung-giup-mu-chien-thang-pogba-lai-che-bai-mourinho-a257271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan