Liều mạng nằm dưới đường ray chờ tàu chạy để… câu “like”


Thứ 5, 03/05/2018 | 06:43


Một thiếu niên đã nhảy khỏi bục sân ga và nằm dưới đường ray chỉ ít giây trước khi đoàn tàu lao tới. Lý do mà anh chàng đưa ra cho hành động điên rồ này là để tăng lượng

Một thiếu niên đã nhảy khỏi bục sân ga và nằm dưới đường ray chỉ ít giây trước khi đoàn tàu lao tới. Lý do mà anh chàng đưa ra cho hành động điên rồ này là để tăng lượng tương tác trên mạng xã hội.

Anh chàng đã liều cả mạng sống của mình chỉ để câu “like” trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail ngày 1/5, anh chàng trong đoạn clip trên là Alexey Derbilov, 19 tuổi đã tự "nhét" mình vào một khoảng trống giữa đường ray tại ga tàu điện ngầm Vystavochnaya ở Moscow, Nga. Lý do để anh chàng có hành động liều lĩnh bất chấp tính mạng này là để… câu “like”.

Bạn của Derbilov đã ghi lại khoảnh khắc gây sốc này bằng điện thoại.sau khi đoạn video này xuất hiện trên mạng xã hội, Derbilov đã bị cảnh sát bắt giữ.

<video>

Giải thích với cảnh sát, Derbilov nói cậu ta làm như vậy chỉ để tăng lượng tương tác trên mạng xã hội và xin lỗi vì hành động này có thể đã gây ảnh hưởng tới những người khác.

Hành động của Derbilov đã phải nhận sự chỉ trích trên mạng xã hội, một người tên Oleg Svistunov đã có bình luận thẳng thắn mà chính xác về hành động điên rồ này của anh chàng: “Ngu ngốc!”.

TRẦN LOAN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-mang-nam-duoi-duong-ray-cho-tau-chay-de-cau-like-a228348.html