Linh Chi tiết lộ sẽ cưới Lâm Vinh Hải sau nghi vấn tái hợp


Thứ 5, 10/05/2018 | 08:18


Câu trả lời của Linh Chi khi được một dân mạng giục cưới đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Câu trả lời của Linh Chi khi được một dân mạng giục cưới đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Kể từ khi công khai tình cảm, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn đứng giữa tâm bão dư luận khi nhiều người cho rằng Linh Chi là “tiểu tam” xen vào cuộc hôn nhân mười một năm của Lâm Vinh Hải với Lý Phương Châu. Sau một thời gian gắn bó “như hình với bóng”, Linh Chi gây xôn xao khi xác nhận đã chia tay với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên sau đó công chúng vẫn liên tục bắt gặp cả hai xuất hiện tình tứ cùng nhau.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã tái hợp sau một thời gian chia tay.

Trước tin đồn tái hợp, bộ đôi trong cuộc đều giữ im lặng nhưng việc việc họ xuất hiện bên nhau đã phần nào khẳng định điều này. Mới đây trên Instagram cá nhân, Linh Chi chia sẻ khoảnh khắc cực ngọt bên Lâm Vinh Hải kèm bài viết: "Hắn hỏi mình vợ ơi, em có thấy dạo này em đằm tính hơn không. Tự nói xong hắn tự ôm chầm lấy mình luôn". Dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng tỏ ra ghen tị trước độ mùi mẫn của cả hai. Trong số đó, một người hâm mộ còn giục Linh Chi nhanh cưới Lâm Vinh Hải. Đáp lại, người đẹp cho biết: "Sẽ cưới em yêu của chị".

Câu trả lời khiến cư dân mạng chú ý của Linh Chi.

Tuyết Mai (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-chi-tiet-lo-se-cuoi-lam-vinh-hai-sau-nghi-van-tai-hop-a229131.html