+Aa-
    Zalo

    Lộ diện đội hình ĐT Việt Nam đấu Campuchia tại Mỹ Đình

    ĐS&PL HLV Mai Đức Chung đang phải gấp rút chuẩn bị nhân sự trong trận đấu với Campuchia sắp tới. Theo đó những cái tên có phong độ cao nhất sẽ được ra.

    HLV Mai Đức Chung đang phải gấp rút chuẩn bị nhân sự trong trận đấu với Campuchia sắp tới. Theo đó những cái tên có phong độ cao nhất sẽ được ra.

    Vào lúc 19h00 ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia. Trước trận đấu quan trọng, các cầu thủ đang cố gắng tập luyện để cạnh tranh cho một suất đá chính.

    Sau quãng thời gian tập trung, đội hình chính của HLV Mai Đức Chung đã dần lộ diện. Theo đó, ở vị trí thủ môn - nơi đã gặp khá nhiều vấn đề trong thời gian qua tiếp tục khiến ông Chung đau đầu để tìm người bắt chính trong khung gỗ. Xét về mặt phong độ, Huỳnh Tuấn Linh được đánh giá ổn định hơn so với 2 đồng đội còn lại, chính vì vậy không bất ngờ nếu Tuấn Linh được bắt chính.

    Chơi phía trên Tuấn Linh sẽ là bộ tứ vệ khá triển vọng của ĐT Việt Nam hiện tại và tương lai. Cụ thể với sự trở lại của Quế Ngọc Hải, trung vệ này chắc chắn sẽ có một suất đá chính. Trong khi vị trí còn lại sẽ chia đều cho Tiến Dũng và Ngọc Thịnh. Tuy nhiên với việc đã quá ăn ý với Ngọc Hải nên nhiều khả năng trung vệ của Viettel sẽ được trọng dụng. Ở hai biên, HLV Mai Đức Chung sẽ sử dụng bộ đôi Vũ Văn Thanh và Âu Văn Hoàn, do Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương.

    Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã sử dụng một hàng tiền vệ khá cứng cáp, tuy nhiên không có nhiều đột biến. Vì thế việc được chơi tại Mỹ Đình, HLV Mai Đức Chung sẽ để Xuân Trường đá chính nhằm đảm bảo khâu phát động tấn công. Trong khi người đá bên cạnh và hỗ trợ tiền vệ của Gangwon FC chính là Ngô Hoàng Thịnh.

    4 suất đá chính còn lại có khá nhiều cái tên cạnh tranh, tuy nhiên với vai trò là đội trưởng Văn Quyết nghiễm nhiên có suất tiền đạo lùi. Cánh trái sẽ là Thanh Trung, trong khi Văn Toàn sẽ đá ở đối diện. Vị trí trung phong cắm sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Văn Đại, Mạc Hồng Quân và Anh Đức. Anh Đức đang là người nắm lợi thế khi có phong độ cao.

    Sau trận thắng Campuchia 2-1 ở lượt đi, tuyển Việt Nam hiện giữ vị trí thứ 2 ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Campuchia được 3 điểm đứng thứ 3 và cuối bảng là Afghanistan mới chỉ được 1 điểm. Sau trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan vào ngày 14/11.

    Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, ĐT Campuchia đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

    KIÊN LÊ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-hinh-dt-viet-nam-dau-campuchia-tai-my-dinh-a204448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan