Lộ diện vị trọng tài bắt chính trận đấu Bayern - Real Madrid


Thứ 3, 24/04/2018 | 00:26


UEFA vừa chính thức chỉ định Bjorn Kuipers làm trọng tài chính ở trận cầu duyên nợ Bayern Munich-Real Madrid.

UEFA vừa chính thức chỉ định Bjorn Kuipers làm trọng tài chính ở trận cầu duyên nợ Bayern Munich-Real Madrid.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa chính thức chỉ định trọng tài Bjorn Kuipers sẽ bắt chính trong trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League tại Allianz Arena.

Vị trọng tài 45 tuổi người Hà Lan này là cái tên không còn quá lạ lẫm gì, với cả Real Madrid và Bayern Munich. Trước khi bắt chính trận này, Bjorn Kuipers đã từng điều khiển 3 trận đấu có sự tham dự của Bayern Munich và những lần đó đều mang niềm vui đến cho Hùm xám.

Ở ba trận đấu đó, Bayern đã lần lượt vượt qua Napoli 3-2 (vòng bảng mùa 2011-12), thắng Man City 3-1 (vòng bảng mùa 2013-14) và cuối cùng là trận hòa Benfica 2-2 (tứ kết mùa 2015-16, giành chiến thắng chung cuộc 3-2).

Bjorn Kuipers sẽ bắt chính trận Bayern-Real. 

Trong khi đó, vị trọng tài này cũng đã cầm còi đến 4 trận có sự góp mặt của Real Madrid, nhưng niềm không trọn vẹn hoàn toàn cho Los Blancos.

Bjorn Kuipers chính là người điều khiển trận chung kết Champions League 2013-14, trận đấu mà Real đã gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ, trước khi thắng chung cuộc 4-1 trong thời gian hiệp phụ để hoàn tất "Cú decima."

Nhưng Real cũng phải nếm cay đắng trong trận cầu mà Bjorn Kuipers bắt chính, đó là việc thảm bại 1-4 trước Dortmund ở bán kết lượt đi mùa 2012-13. 

Ở trận đấu đó, tiền đạo Robert Lewandowski đã tỏa sáng để tạo nên lịch sử với cú poker vào lưới Diego Lopez.

Rạng sáng ngày 26/4 tới, Robert Lewandowsk lại có dịp được đối đầu Real trong một trận cầu mà ông Kuipers, nhưng là trong màu áo của Bayern Munich.

Hai trận khác mà Kuipers điều khiển có sự góp mặt của Real là trận hòa 1-1 với CSKA Moscow(vòng 1/8 mùa giải 2011-12) và gần nhất là chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Dortmund ở vòng bảng mùa này.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-vi-trong-tai-bat-chinh-tran-dau-bayern---real-madrid-a227422.html