Lộ giá Honda Civic, rẻ hơn giá bán cũ 150 triệu đồng


Thứ 2, 05/03/2018 | 03:13


Cùng sự kiện

Trong Lô xe ô tô Honda đầu tiên được áp dụng thuế nhập khẩu 0%, mẫu Civic sẽ có giá tạm tính rẻ hơn 150 triệu đồng so với giá bán trước đó.

Trong Lô xe ô tô Honda đầu tiên được áp dụng thuế nhập khẩu 0%, mẫu Civic sẽ có giá tạm tính rẻ hơn 150 triệu đồng so với giá bán trước đó.

Vào ngày 1/3, lô xe ô tô Honda đầu tiên được áp dụng thuế nhập khẩu 0% đã cập bến tại Việt Nam với 4 dòng xe: Honda CR-V, Civic, Accord và mẫu xe hoàn toàn mới Honda Jazz.

Theo tiết lộ của Honda Việt Nam (HVN), những mẫu ô tô về nước đợt này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được hưởng mức thuế nhập là 0%. Chính vì vậy, nhiều khả năng giá bán của 3 mẫu xe Civic, CR-V và Accord sẽ được điều chỉnh để phù hợp với mức thuế 0%.

Lộ giá Honda Civic, rẻ hơn 150 triệu đồng

Mới đây, một đại lý khác cũng tiết lộ giá tạm tính của mẫu sedan hạng C - Honda Civic. Theo tiết lộ của đơn vị này, Honda Civic khi được áp dụng thuế 0% sẽ có giá khởi điểm là 750 triệu đồng, rẻ hơn 150 triệu đồng so với mức giá 898 triệu đồng như giá bán cũ.

Ngoài ra, đơn vị này còn tiết lộ, ngoài phiên bản cũ đang đang được bán ra tại Việt Nam, Honda Civic sẽ được bổ sung thêm 2 phiên bản khác là 1.5G và 1.8 AT. Tuy nhiên, giá bán của hai phiên bản này chưa được tiết lộ. 

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mua xe tại thời điểm này, sẽ phải chờ đợi ít nhất đến tháng 4/2018 mới có thể giao nhận xe, do phải kiểm định theo quy định. 

Lưu ý, từ trước tới nay, Honda Civic mới chỉ bán ra tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất là 1.5TOP. Vì vậy, việc bổ sung thêm các phiên bản mới, sẽ giúp tham vọng giành miếng bánh thị phần sedan hạng C của Honda.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-gia-honda-civic-re-hon-gia-ban-cu-150-trieu-dong-a221458.html