Lộ hình ảnh Phạm Băng Băng đi nộp 3.000 tỷ tiền thuế và phạt?


Thứ 2, 08/10/2018 | 05:06


Cùng sự kiện

Một đoạn clip ngắn được cho là ghi lại hình ảnh Phạm Băng Băng ra về sau khi nộp đủ 3.000 tỷ cho phía cơ quan thuế Trung Quốc.

Một đoạn clip ngắn được cho là ghi lại hình ảnh Phạm Băng Băng ra về sau khi nộp đủ 3.000 tỷ cho phía cơ quan thuế Trung Quốc.

Ngày 3/10, hàng loạt tờ báo lớn của Trung Quốc như Tân Hoa Xã, Sina, QQ, 163... đã đồng loạt đăng tải kết luận chính thức về vụ trốn thuế gây xôn xao dư luận suốt 3 tháng qua của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng phải nộp số tiền 3000 tỷ đồng vì trốn thuế.

Phạm Băng Băng thừa nhận từng chia các khoản thu nhập ra thành những hợp đồng nhỏ để lách thuế. Hành vi này khiến cô phải nộp số tiền 880 triệu nhân dân tệ (tương đương với gần 130 triệu USD - 3.000 tỷ VNĐ) cho phía cơ quan thuế Trung Quốc.

Trong trường hợp Phạm Băng Băng không nộp phạt đúng kỳ hạn, cơ quan thuế sẽ chuyển hồ sơ cho phía công an để truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau 5 ngày kể từ khi vụ việc được công khai, một blogger có quan hệ thân thiết với gia đình Phạm Băng Băng đã chia sẻ lên weibo một clip ngắn với nhan đề "Phạm Băng Băng đã nộp xong 900 triệu tệ tiền phạt, Phạm Gia đổi tên thành Phạm Tỷ, tiếp tục làm việc".

Theo clip, Phạm Băng Băng ăn vận đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp. Cô hoàn toàn không tương tác với báo giới mà chỉ liên miệng nhắc nhở nhân viên ê-kíp nhanh chóng để xe lăn bánh.

Hình ảnh được cho là lần xuất hiện mới nhất của Phạm Băng Băng sau 3 tháng "ở ẩn".

Tuy vẫn chưa có xác minh về thời điểm clip được quay nhưng vẫn có nhiều người tin rằng đây chính là lần đầu tiên xuất hiện của Phạm Băng Băng sau hơn 3 tháng "ở ẩn" vì scandal.

Người hâm mộ Phạm Băng Băng thường gọi cô là Phạm Gia, một phần do câu nói nổi tiếng của người đẹp: “Tôi không cần kết hôn với một đại gia, bởi vì tôi là đại gia của chính mình".

Nếu như Phạm Băng Băng thực sự xoay sở được số tiền lớn như vậy chỉ trong chưa đầy một tuần, quả thực phát ngôn kia của cô nàng không phải nói cho vui.

Nhiều nguồn tin cho biết, Phạm Băng Băng đã rao bán 41 căn hộ ở Bắc Kinh để có tiền nộp phạt. Ngoài ra, bạn trai cô, Lý Thần cũng đã bán nhà để đưa cho bạn gái số tiền lên tới 200 triệu NDT (700 tỷ đồng), giúp cô vượt qua khó khăn này.

Nhanh chóng nộp số tiền lớn, nhiều người không khỏi thán phục tiềm lực kinh tế của Phạm Băng Băng.

Ngày 7/10 Phạm Băng Băng cũng bất ngờ có động thái đầu tiên tương tác trên mạng xã hội Weibo sau bức tâm thư xin lỗi kia. Người đẹp viết: "Cảm nhận được tâm tư tình cảm của mọi người. Nhớ mọi người rất nhiều"!.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng Phạm Băng Băng đã thu xếp ổn thỏa được chuyện nộp tiền và an tâm nói lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hinh-anh-pham-bang-bang-di-nop-3000-ty-tien-thue-va-phat-a246862.html