Lời kể hãi hùng của nạn nhân sống sót vụ trộm đột nhập, sát hại chủ nhà ở Hưng Yên


Thứ 4, 07/11/2018 | 00:30


“Hai vợ chồng tôi đang nằm trong nhà, thì nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T., tôi và vợ liền cầm theo đèn thắp sáng đi theo lối cửa sau nhà sang xem bà T...", nạn nhân kể

“Hai vợ chồng tôi đang nằm trong nhà, thì nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T., tôi và vợ liền cầm theo đèn thắp sáng đi theo lối cửa sau nhà sang xem bà T...", lời kể của nạn nhân sống sót vụ trộm đột nhập, sát hại chủ nhà ở Hưng Yên.

Ông Bùi Ngọc Đ. ( trú thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) là nạn nhân may mắn sống sót dưới lưỡi dao của nghi phạm Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, cùng trú tại địa chỉ trên). Hiện ông Đ. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Cừ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Đ. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại giây phút đối mặt với tên sát thủ manh động. Ông Đ. kể: “Hai vợ chồng tôi đang nằm trong nhà, thì nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T., tôi và vợ liền cầm theo đèn thắp sáng đi theo lối cửa sau nhà sang xem bà T. bị làm sao. Khi sang nhà bà T., tôi mới bước 1 chân lên bậc thềm và gọi bà T. thì không nghe thấy tiếng trả lời.

Nghi phạm Khơi tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

Bất ngờ có một người từ dưới ao nhảy lên đánh một phát vào mặt tôi và bóp cổ tôi đe doạ “không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại…”. Lúc này, tôi bình tĩnh chống cự, vật lộn với đối tượng thì bị đối tượng dùng dao chém liên tiếp vào mặt và ngực. Sau đó, tên này lấy hòn gạch đập vào đầu tôi, hai bên vật lộn một hồi thì hắn dùng một con dao cứa 2 nhát vào cổ tôi, nhưng cứa bằng sống sao. Tôi dùng tay đánh vào mạng sườn và thoát ra ngoài. Đối tượng nhanh chân nhảy xuống ao chạy thoát…”.

Bà Ph. (vợ ông Đ.) cho hay: "Hai vợ chồng đi cách nhau khoảng 5m. Khi đi vào đến vườn, gần bậc thềm sau nhà bà T. thì chồng tôi luôn miệng hô "chị T. ơi, chị có việc gì đấy". Đúng lúc này, có một thanh niên từ khu vực dưới bờ ao đi lên cầm gạch đập vào đầu chồng tôi khiến ông ấy bị choáng. Sau đó, thằng thanh niên này hô "mày mà không im mồm thì tao giết chết"".

Trước sự việc, bà Ph. sợ hãi bỏ chạy về nhà và thông báo cho cơ quan chức năng. Một lát sau, bà Ph. thấy chồng về trong tình trạng đầy máu ở mặt, cổ, đầu nên vô cùng sợ hãi. Bà nói rằng, chồng mình mặc dù bị kẻ lạ mặt tấn công bất ngờ nhưng đã cố gắng chống cự. Không chỉ thế, sau khi bị thương nhiều nhát trên cơ thể, ông Đ. vẫn lo cho tính mạng của người hàng xóm nên bảo mọi người sang nhà bà T. để kiểm tra.

Ông Đ. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo báo Dân Việt, tại cơ quan công an, Khơi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Theo lời khai của Khơi, cách đây mấy ngày, con gà của gia đình có chạy lạc sang nhà bà Nguyễn Thị T (66 tuổi, người địa phương, là giáo viên về hưu).  Lúc này, bà T đã buông lời chửi bới khiến đối tượng có ý định dọa cảnh cáo.

“Đối tượng lẻn sang nhà bà T với ý định đánh cảnh cáo và hăm dọa bà nhưng lỡ tay nên gây ra án mạng. Khi phát hiện sự việc, ông Đ. (là hàng xóm nhà bà T) chạy sang thì bị Khơi đấm nhiều phát, dùng dao chém vào mặt rồi bỏ trốn”, lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ thông tin.

Được biết, chồng bà T đã mất từ lâu, con trai đi làm ăn xa nên nữ giáo viên về hưu này ở nhà một mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-hai-hung-cua-nan-nhan-song-sot-vu-trom-dot-nhap-sat-hai-chu-nha-o-hung-yen-a250378.html