Lời khai bất ngờ của tài xế xe "điên" tông chết 2 nữ sinh


Thứ 4, 17/01/2018 | 01:47


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 2 nữ sinh tử vong, tài xế xe "điên" khai sau khi gây tai nạn anh lái xe bỏ chạy theo bản năng và trong tình trạng vô thức.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 2 nữ sinh tử vong, tài xế xe "điên" khai sau khi gây tai nạn anh lái xe bỏ chạy theo bản năng và trong tình trạng vô thức.

Theo báo VTC News, 1 cán bộ lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, tài xế Trịnh Hồng Khanh (35 tuổi, trú phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng)- người lái xe điên gây tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong đã đến cơ quan công an trình diện.

Làm việc với cơ quan công an, tài xế Khanh khai không nhớ những tình tiết trong vụ tai nạn. Tài xế Khanh chỉ nhớ, chiều ngày 14/1, mặc dù uống rượu bia say xỉn đến độ lơ mơ nhưng vẫn lái xe từ khu vực xã Tân Trào (Kiến Thụy) về nội thành Hải Phòng. Khanh đã khai tại cơ quan công an: “Lúc đó tôi say rượu. Tôi chỉ biết lên xe và lái xe đến chỗ đó, đâm vào cái gì đó, tung lên trời rồi tôi xuống xe. Tôi không nhớ gì nữa vì tôi đang say rượu”.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao Thông

Gây tai nạn liên hoàn xong, Khanh tiếp tục lái xe bỏ chạy theo bản năng và trong tình trạng vô thức. "Đến khu vực ngã tư lại tông tiếp vào 'vật gì đó'. Sau khi dừng xe lại, tôi mở cửa xe đi bộ gọi điện thoại cho người nhà nhưng không thể nhớ số của ai để gọi. Về nhà bằng cách nào tôi không nhớ rõ" tài xế Khanh khai .

Được biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Kiến Thụy phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã xác định được danh tính, địa chỉ của Trịnh Hồng Khanh. Công an huyện phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động, gia đình đưa Khanh đến trình diện tại trụ sở Công an huyện Kiến Thụy lúc 20h30 cùng ngày.

Như tin đã đưa, vào chiều 14/1, em Nguyễn Thị Thùy Dương và Cao Thị Quỳnh (cùng SN 2003) hiện đang học lớp 9, trú tại xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy (TP. Hải Phòng) đang đi đường bất ngờ bị xe ô tô bán tải do tài xế Khanh điều khiển đâm trúng.

Cú đâm mạnh của xe bán tải khiến 2 nữ sinh văng xuống mương nước cạnh đường nằm bất tỉnh. Thấy vậy lái xe bỏ chạy. Tuy nhiên, khi chạy đến ngã tư tỉnh lộ 603 giao cắt với đường mới (thôn Trà Phương, xã Thụy Hương, cùng huyện), chiếc xe này xe tiếp tục tông vào bên phải đầu xe tải mang BKS 29C - 18347 khiến xe tải văng xa khoảng 30m.

Ngay sau đó, xe bán tải lại tông tiếp vào bên trái đầu xe taxi BKS 15A - 26645 đang dừng chờ đón khách bên đường, khiến chiếc taxi văng vào lề đường, đuôi xe văng trúng cột biển báo và dừng lại. Rất may, cả 2 tài xế xe tải và xe taxi không bị thương tích.

Sau khi đâm vào xe taxi, tài xế Khanh điều khiển xe chạy khoảng 100m thì bỏ xe lại giữa đường và rời khỏi hiện trường. 2 nữ sinh được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-bat-ngo-cua-tai-xe-xe-dien-tong-chet-2-nu-sinh-a216632.html