Lời khai của đối tượng trét bột ớt vào mắt người rút tiền cây ATM để cướp


Chủ nhật, 11/11/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Không có nghề nghiệp ổn định, Nguyễn Văn Cường nuôi ý định vò nát quả ớt rồi trét vào mắt người dân rút tiền ở cây ATM để cướp tài sản.

Không có nghề nghiệp ổn định, Nguyễn Văn Cường nuôi ý định vò nát quả ớt rồi trét vào mắt người dân rút tiền ở cây ATM để cướp tài sản.

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, ra lệnh bắt để tạm giam đối với Nguyễn Văn Cường (SN 1985, sống lang thang) để điều tra tội "Cướp tài sản".

Đối tượng Cường (mặc áo đen).

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 7h ngày 7/11, Cường đi xe máy mang BKS 59X1-180.61 trên Quốc lộ 1A, từ ngã tư An Sương, quận 12 về quận Thủ Đức, TP.HCM.

Trên đường đi, Cường ghé mua bánh mì rồi xin thêm ớt. Cường dự định sẽ vò nát quả ớt rồi trét vào mắt người đi đường cướp tài sản.

Đối tượng Cường đi xe máy tới đoạn đường Lê Văn Khương (phường Thới An, quận 12) thì thấy anh N.V.T. (SN 1982, ngụ quận 12) đến trụ ATM trên đường để rút tiền. Khi anh T. vừa rút 10 triệu đồng từ cây ATM bước ra thì Cường cũng đi xe máy tới.

Tưởng cũng là khách rút tiền như mình nên anh T. không để ý. Bất ngờ Cường vòng ra phía sau anh T. rồi dùng ớt bột thủ sẵn vỗ vào mặt khiến anh T. choáng váng.

Tuy vậy, anh T. vẫn chống trả quyết liệt và hô hoán, gọi người dân xung quanh đến ứng cứu. Công an sau đó đến áp giải Cường về trụ sở lấy lời khai, thực nghiệm hiện trường. Tang vật thu được là bịch ớt bị vò nát, xe máy, 10 triệu đồng của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Cường khai không có nghề nghiệp ổn định, sống lang thang và cần tiền nên đã nảy sinh ý định chiếm cướp tài sản của những người đi rút tiền tại các trụ ATM.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-doi-tuong-tret-bot-ot-vao-mat-nguoi-rut-tien-cay-atm-de-cuop-a250901.html