+Aa-
    Zalo

    Lời khai nghi phạm 9X sát hại người phụ nữ tại chung cư cao cấp

    ĐS&PL Sau khi sát hại nạn nhân, Tùng đi vào phòng ngủ lục soát lấy được 15 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại rồi tẩu thoát.

    Sau khi sát hại nạn nhân, Tùng đi vào phòng ngủ lục soát lấy được 15 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại rồi tẩu thoát.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại tại khu chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân (Hà Nội), Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê Ninh Bình; trú tại Chương Mỹ, Hà Nội).

    Nạn nhân được xác định là chị H. (SN 1981, trú tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định) .

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, quen với chị H. từ tháng 6/2017 qua mạng xã hội. Quá trình trò chuyện, hai người nảy sinh tình cảm.

    Tối 30/10, chị H. nhắn tín cho Tùng hẹn sáng 31/10 qua nhà tại một căn hộ trong chung cư ở quận Thanh Xuân chơi. Do nợ tiền cá độ bóng đá khoảng 60 triệu đồng, Tùng nảy sinh ý định giết chị H. để cướp tài sản.

    Nghi phạm Phạm Thanh Tùng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 31/10, Tùng thuê xe máy đến nơi ở của nạn nhân. Lúc này, chỉ có mình chị H. ở nhà. Sau khi vui vẻ với nhau, đến 13h cùng ngày, chị H. đưa cho Tùng 1 triệu đồng.

    Lợi dụng lúc chị H. đang ngồi ở ghế tựa trong phòng khách, Tùng đến đứng phía sau, bất ngờ dùng tay siết mạnh vào cổ nạn nhân. Chị H. vũng vẫy kêu la bị Tùng dùng kéo và dao đâm nạn nhân nhiều nhát tử vong.

    Thấy chị H. đã tử vong, Tùng đi vào phòng ngủ lục soát lấy được 15 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại, một chiếc Vertu Signature S và một chiếc iPhone 7.

    Sau khi tẩu thoát, Tùng đem bán chiếc Vertu được 65 triệu đồng, bán chiếc iPhone 7 được 8,5 triệu đồng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: An ninh Thủ đô
    Công an Hà Nội thông tin vụ án chiều 1/11 - Ảnh: VOV

    Số tiền cướp được và bán 2 chiếc điện thoại, Tùng đem trả nợ hết 54 triệu đồng và mua 1 chiếc điện thoại iPhone 7 Plus với giá 13,5 triệu đồng. Khi bị bắt giữ, trên người Tùng vẫn còn còn 38 triệu đồng.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều ngày 31/10, CAQ Thanh Xuân và Phòng CSHS - CATP Hà Nội nhận được thông tin chị H. bị chết tại một căn hộ trong chung cư ở quận Thanh Xuân với nhiều thương tích ở bụng và ngực. Ngay sau đó, Giám đốc CATP Hà Nội đã chỉ đạo CAQ Thanh Xuân và Phòng CSHS khẩn trương làm rõ, bắt giữ Phạm Thanh Tùng đang trốn ở huyện Chương Mỹ.

    Trao đổi trên báo chí, Đại tá Dương Văn Giáp Trưởng Phòng CSHS - Công an TP. Hà Nội cho hay, để rà soát nghi phạm, Công an TP. Hà Nội đã huy động lực lượng cảnh sát dày dặn kinh nghiệm của các quận Thanh Xuân, Ba Đình, Hà Đông, công an huyện Chương Mỹ, Công an tỉnh Ninh Bình.

    Nếu để đối tượng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sẽ nguy hiểm cho người dân, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trên địa bàn.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-nghi-pham-9x-sat-hai-nguoi-phu-nu-tai-chung-cu-cao-cap-a207624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan