Lời khai lạnh người của người chồng đâm chết vợ tại tòa


Thứ 4, 12/09/2018 | 06:58


Cùng sự kiện

Trong lúc cãi nhau, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trong lúc cãi nhau, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ sau khi đến tòa hòa giải ly hôn bất thành, tối 11/9, công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, trú phường Thiện An, TX. Buôn Hồ) để điều tra hành vi giết người.

Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Minh Lộc.

Trước đó, sáng 11/9, TAND thị xã Buôn Hồ mời Hùng và vợ là bà Nguyễn Thị Bích Thuận (44 tuổi) lên tổ chức hòa giải trước khi ly hôn. Tại phiên hòa giải, Hùng nhiều lần khuyên vợ quay lại nhưng bà Thuận không đồng ý, một mực đòi ly dị.

Kết thúc buổi hòa giải, đối tượng Hùng cùng vợ ra hành lang trụ sở tòa để nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng.

Trong lúc cãi nhau, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào ngực, bụng và 4 nhát vào lưng bà Thuận, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Bà Thuận được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận cách đó hơn một tháng anh ta và vợ xảy ra mâu thuẫn. Do không tìm được tiếng nói chung, chị Thuận bỏ nhà đi. Hùng nhiều lần điện thoại vào máy chị Thuận nhưng nghe tiếng của một người đàn ông lạ.

Nghĩ vợ có bồ nên khi đến tòa hòa giải vào sáng 11/9, Hùng đã thủ sẵn dao trong người với mục đích tìm nhân tình của vợ để đâm. Khi kết thúc phiên tòa, chị Thuận không đồng ý quay về sống chung cùng Hùng.

Sau đó, Hùng ra ngoài và nói chuyện với chị Thuận thì xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Bực tức, Hùng cầm con dao có sẵn trong người đâm chị Thuận tử vong .

Được biết, hai vợ chồng này có với nhau 3 đứa con. Khi được TAND thị xã Buôn Hồ mời lên hòa giải, Hùng nhiều lần khuyên vợ quay lại để xây dựng gia đình, nuôi dạy con nhưng người vợ không đồng ý và một mực đòi ly dị dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.

Viên Viên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-lanh-nguoi-cua-nguoi-chong-dam-chet-vo-tai-toa-a243707.html