+Aa-
    Zalo

    Lý do tín đồ Apple nên chọn iPhone 8 thay vì chờ đợi sự xuất hiện của iPhone X

    ĐS&PL Hãng công nghệ hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt 3 sản phẩm điện thoại mới. Vậy nhưng, các tín đồ của iPhone có nên chờ đợi siêu phẩm iPhone X?

    Hãng công nghệ hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt 3 sản phẩm điện thoại mới. Vậy nhưng, các tín đồ của iPhone có nên chờ đợi siêu phẩm iPhone X?

    Apple đã chính thức công bố 3 mẫu iPhone mới gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X với giá thấp nhất lần lượt là 699, 799 và 999 USD.

    Ngày 22/9, 2 mẫu iPhone 8, iPhone 8 Plus đã chính thức lên kệ nhưng không đạt được doanh số như nhiều lần ra mắt sản phẩm trước của Apple. Lý do được nhiều nhà phân tích lý giải là bởi khách hàng đang chờ đợi sự xuất hiện của siêu phẩm iPhone X sẽ được lên kệ vào ngày 3/11.

    Tuy nhiên, việc chờ đợi có thực sự xứng đáng hay không? Nhiều nhà phân tích vừa đưa ra những lý do để khách hàng suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

    1. iPhone 8 và 8 Plus có chức năng giống hệt iPhone X

    Cả 3 mẫu điện thoại này đều được trang bị chip A11 Bionic mới của Apple, một công cụ điều khiển và bộ xử lý chuyển đổi M11. Sự khác biệt duy nhất là cách điện thoại sử dụng các tính năng này: iPhone X sử dụng chip A11 và công cụ điều khiển bằng hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID mới mà iPhone 8 không có.

    2. Các mẫu điện thoại đều phải sử dụng mật khẩu Touch ID

    Dù iPhone X có công cụ điều khiển hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID mới nhưng nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính chính xác của nó. Phần lớn người dùng được hỏi cho biết vẫn sẽ chọn sử dụng song song Touch ID dù Apple tuyên bố Face ID có thể nhận diện khuôn mặt dù trong bóng tối hay người dùng đeo kính, thay đổi mái tóc …

    3. iPhone 8 và 8 Plus cũng hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

    Bộ đôi điện thoại mới có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây như iPhone X. Chỉ có điều, bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện nếu muốn sử dụng tính năng này với giá từ 25 – 75 USD cho một thiết bị kết nối USB hay bộ sạc tương thích. Thực ra, con số này không phải là nhiều so với chênh lệch mức giá giữa iPhone 8 và iPhone X.

    4. iPhone 8 Plus và iPhone X có camera sau giống hệt nhau

    Bộ đôi iPhone 8 và iPhone X có camera gần như y hệt. Camera iPhone 8 rất tuyệt trong khi iPhone 8 Plus có thêm ống kính bổ sung nên có thể phóng to để chụp ảnh mà không giảm chất lượng.

    Ưu điểm nổi trội của iPhone X về camera là có chức năng ổn định hình ảnh quang học cho cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Do đó, hình ảnh sắc nét hơn, đặc biệt là ở các cài đặt ánh sáng thấp; iPhone 8 Plus chỉ có OIS cho ống kính góc rộng, giống như iPhone 7 Plus trước đó.

    Ngoài các lý do trên, các nhà phân tích còn đưa ra các lý do khác để bạn đưa ra quyết định như giá iPhone X đắt hơn iPhone 8, hoặc nếu bạn nâng cấp đời điện thoại từ iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus, bạn sẽ không phải vứt đi các phụ kiện đi kèm như vỏ ốp, hay camera trước của iPhone 8 và iPhone X cũng giống hệt nhau.

    Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng mua bộ đôi iPhone 8 mới ở nhiều nơi trong khi iPhone X sẽ có nhu cầu cao và khan hàng. Do đó, khách hàng có thể sẽ phải chờ đợi hàng tuần để sở hữu chiếc điện thoại này.

    (Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-tin-do-apple-nen-chon-iphone-8-thay-vi-cho-doi-su-xuat-hien-cua-iphone-x-a202893.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan