Lý Hải bức xúc vì "Lật Mặt 3" vừa ra rạp đã bị quay lén


Thứ 6, 27/04/2018 | 08:52


Vừa mới ra rạp, tác phẩm mới của Lý Hải đã bị tung lên mạng xã hội bằng hình thức livestream khiến nhà sản xuất và người hâm mộ bức xúc.

Vừa mới ra rạp, tác phẩm mới của Lý Hải đã bị tung lên mạng xã hội bằng hình thức livestream khiến nhà sản xuất và người hâm mộ bức xúc.

Là tác phẩm nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt ngay đúng dịp nghỉ lễ, "Lật Mặt: Ba chàng khuyết" đang trở thành sự lựa chọn của không ít người hâm mộ tại các rạp chiếu. Nhiều khán giả vô cùng háo hức được thưởng thức tác phẩm hài hành động được bảo chứng bởi thương hiệu của Lý Hải cùng dàn diễn viên tài năng.

Một cảnh trong phim "Lật Mặt: Ba chàng khuyết".

Bên cạnh các khán giả nhiệt thành ủng hộ, "Lật Mặt: Ba chàng khuyết" cũng phải đối mặt với vấn nạn mà nhiều bom tấn Việt gần đây đều gặp phải, đó là bị người xem vô ý thức quay lén.

Vừa qua, một trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn quay lén (livestream) bộ phim "Lật Mặt – Ba Chàng Khuyết" ngay trong rạp. Hành động đáng lên án này lập tức bị xử lý tại chỗ và video buộc phải gỡ bỏ. Tuy nhiên trước khi bị phát hiện, đoạn video quay trộm phim này đã có hàng trăm lượt xem, gây tổn hại trực tiếp đến nhà sản xuất và nhà phát hành bộ phim.

"Lật Mặt 3" bị livestream trên mạng sau khi công chiếu không lâu.

Có lẽ tấm gương xử lý kẻ quay lén của các phim Việt Nam chiếu rạp trước đây vẫn chưa đủ để răn đe một số các trường hợp vô ý thức. Vấn nạn này vẫn diễn ra tại rạp chiếu Việt, nhất là đối với những bộ phim nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Những đoạn video quay lén sau đó được chia sẻ rộng rãi.

Lý Hải thể hiện sự bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. anh không ngừng bày tỏ sự thất vọng về ý thức của một số người trẻ xem phim hiện nay. Trải lòng về việc tác phẩm mới ra mắt đã bị tung video quay lén cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó họ làm khán giả”.

Đáng nói “Lật Mặt – Ba Chàng Khuyết ” không phải bộ phim Việt đầu tiên và duy nhất bị khán giả ngang nhiên quay trộm. Trước đó, những phim Việt từng vướng vấn nạn này khiến dư luận bức xúc, những người làm phim đau đầu như: “Xóm trọ 3D”, “Em chưa 18”, “Cô Ba Sài Gòn”…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-buc-xuc-vi-lat-mat-3-vua-ra-rap-da-bi-quay-len-a227846.html