Lý Nhã Kỳ diện váy ren xuyên thấu "đốt nóng" Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam


Thứ 7, 04/11/2017 | 01:00


Tối 3/11, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 tiếp tục với đêm trình diễn thứ tư.

Tối 3/11, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 tiếp tục với đêm trình diễn thứ tư. 

Đến ủng hộ bộ sưu tập mới của Eva de Eva, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ thổn thức với hình ảnh sang trọng, quý phái.

Bộ váy ren xuyên xuyên thấu Eva de Eva với sắc đen huyền bí giúp tôn lên làn da trắng không tì vết, thần thái quý phái có một không hai của Lý Nhã Kỳ. Vẻ đẹp quý phái pha chút bí ẩn của Lý Nhã Kỳ trong bộ váy đặc biệt của bộ sưu tập đã khiến nhiều người có mặt tại sự kiện thời trang không thể rời mắt. 

Có thể thấy set đồ của Eva de Eva làm bật lên phong cách trẻ trung, thanh lịch, cổ điển vượt thời gian của một người phụ nữ trưởng thành. Lối ăn mặc urban, cool, sáng tạo trong cách phối đồ và luôn bắt kịp xu hướng thể hiện bản sắc cá nhân khó lẫn của kiều nữ họ Lý. 

Chỉ diện trang sức nhỏ của Paolo Piovan nhưng nữ diễn viên vẫn hết sức sang trọng, nổi bật. Sự tinh tế khi phối đồ tạo điểm nhấn khiến Lý Nhã Kỳ thật sự tỏa sáng.

Ngay khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã gây “náo loạn” thảm đỏ. Vừa kết thúc show diễn, hàng trăm người đã quây kín Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ đã rất vui vẻ nhận lời chụp hình của các fan. Với lịch trình làm việc dày đặc, Lý Nhã Kỳ không có đủ thời gian để ngủ nên gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Dù vậy, cô cố gắng tận dụng tối đa thời gian để chiều lòng người hâm mộ khi liên tục tạo dáng chụp selfie với từng người giữa vòng vây.

Tại sự kiện này, kiều nữ gốc Vũng Tàu một lần nữa cho thấy sức hút của mình không chỉ với khán giả trong Nam mà còn với các fan tại thủ đô Hà Nội. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-dien-vay-ren-xuyen-thau-dot-nong-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-a207958.html