Mặc "bão" tin đồn mang thai, Nhã Phương khoe nhan sắc ngọc nữ


Thứ 5, 15/11/2018 | 08:36


Cùng sự kiện

Trong bộ ảnh mới, Nhã Phương khiến người hâm mộ xao xuyến với nhan sắc thanh tú và thần thái như một tiểu thư quý tộc thực sự.

Trong bộ ảnh mới, Nhã Phương khiến người hâm mộ xao xuyến với nhan sắc thanh tú và thần thái như một tiểu thư quý tộc thực sự.

Kể từ sau đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương không còn xuất hiện công khai trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

Nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên đã mang bầu, dựa theo những hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương được cư dân mạng ghi lại. Cô để lộ thân hình "mũm mĩm" và vòng 2 lớn hơn hẳn.

Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng chính thức phát ngôn về những tin đồn này.

Vài ngày trước, trong buổi ra mắt MV mới, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - bạn thân của Nhã Phương bất ngờ tiết lộ vì cô đang mang bầu nên không thể xuất hiện trong sự kiện. Tin tức này khiến showbiz Việt xôn xao, nhưng Nhã Phương và Trường Giang thì vẫn im lặng.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương diện BST thời trang mới của NTK Lê Thanh Hòa đã được hé lộ. Nữ diễn viên khoe nhan sắc ngọt ngào trong những bộ trang phục thanh lịch như tiểu thư quý tộc.

Lối trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với những đường nét dịu dàng trên khuôn mặt Nhã Phương.

Trong bộ ảnh, Nhã Phương vẫn có thân hình thon gọn, mảnh mai. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng có thể bộ ảnh đã được thực hiện một thời gian trước, và cũng có thể do hiệu quả của photoshop.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-bao-tin-don-mang-thai-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngoc-nu-a251446.html