+Aa-
    Zalo

    Mắc bệnh lạ, cô gái nổi u toàn thân bị dân làng xa lánh gọi là quái vật

    ĐS&PL Mắc phải căn bệnh u sợi thần kinh hiếm gặp, cô gái tên Charmaine Sahadeo bị mọi người gọi là quái vật bởi cơ thể của cô bị bao phủ những khối u nhỏ sùi sụt.

    Mắc phải căn bệnh u sợi thần kinh hiếm gặp, cô gái tên Charmaine Sahadeo đến từ Chaguanas, Trinidad bị mọi người gọi là quái vật bởi cơ thể của cô bị bao phủ những khối u nhỏ sùi sụt.

    Bệnh của cô vốn dĩ không quá nghiêm trọng và cơ thể của cô cũng không trở nên xấu xí và bị mọi người gọi là quái vật như bây giờ cho đến khi sinh người con thứ 2 vào khoảng 15 năm trước, tình trạng bệnh mới bắt đầu xấu đi.

    Người dân địa phương đều tỏ ra xa lánh cô, thậm chí cô thường được đưa ra như một hình tượng ghê sợ để dọa trẻ con mỗi khi chúng không nghe lời người lớn.

    Cuộc hôn nhân của Charmaine với chồng kéo dài được 18 năm và rồi cũng đổ vỡ bởi căn bệnh của cô.

    Gương mặt của Charmaine bị bao phủ kín bởi các khối u nhỏ.

    "Trên cơ thể tôi có rất nhiều khối u nhỏ, có lẽ phải hơn 3000. Tôi rất lo lắng rằng những khối u mọc trên mặt sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn. Các bác sĩ nói rằng có thể giúp tôi bằng cách cắt bỏ các khối u, nhưng tôi rất sợ. Các khối u ở chân tôi rất lớn, nếu tôi đứng lâu, tôi sẽ không thể đi lại được. Đôi khi, tôi nặn những khối u đó, thế nhưng chính những vết nặn đó lại làm tôi bị nhiễm trùng, khiến tình hình nghiêm trọng hơn", cô Charmaine sợ hãi nói với truyền thông.

    Với ngoại hình như hiện tại Charmaine không thể xin được việc làm, thậm chí bạn bè của cô cũng dần xa lánh cô, họ sợ phải tiếp xúc với cô, sợ lây bệnh,...

    Charmaine sợ phải ra ngoài.

    Mỗi lần phải ra ngoài, đến siêu thị mua đồ là một lần cực hình với cô. Cô sợ ánh mắt của mọi người, sợ tiếng trẻ con gọi cô là quái vật... sức khỏe của cô cũng đi xuống phần vì căn bệnh phần vì sự ghẻ lạnh của mọi người.

    Khắp cơ thể của cô đều nổi u sùi sụt đáng sợ.

    Charmaine đã thực hiện hai cuộc phẫu thuật để loại bỏ khối u. Thế nhưng chúng mọc lại nhanh chóng. Các bác sĩ ở Trinidad đã bất lực với tình trạng của cô.

    Đến thời điểm hiện tại, Charmaine sẵn sàng ra nước ngoài để được giúp đỡ. Dù có đau đớn thế nào cô cũng không sợ bởi sự xa lánh, kỳ thị của mọi người mới là điều khiến cô đau nhất.

    Cô hy vọng rằng sẽ gặp được người hảo tâm, bệnh tình sẽ tiến triển tốt và một lần nữa được sống cuộc sống bình thường.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-benh-la-co-gai-noi-u-toan-than-bi-dan-lang-xa-lanh-goi-la-quai-vat-a224611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan