Mặc kệ tất cả, người phụ nữ thản nhiên vừa ngồi xe máy vừa cạo lông chân ngay trên đường cao tốc


Thứ 3, 12/02/2019 | 07:54


Cùng sự kiện

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy một phụ nữ mặc bikini ngồi trên xe máy và thản nhiên dùng dao cạo làm sạch lông chân ngay trên đường cao tốc ở Miami, Floria, Mỹ.

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy một phụ nữ mặc bikini ngồi trên xe máy và thản nhiên dùng dao cạo làm sạch lông chân ngay trên đường cao tốc ở Miami, Floria, Mỹ.

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ mặc bikini ngồi trên xe máy và thản nhiên dùng dao cạo làm sạch lông chân, điều mà dường như người ta chỉ thường làm trong phòng tắm ở nhà mình.

Có thể thấy, người phụ nữ ngồi trên xe máy của một người đàn ông lớn tuổi, vẫn bình tĩnh đưa dao cạo lên cạo lông chân của mình trong bộ bikini khá gợi cảm mặc kệ ánh mắt của tất cả mọi người đi đường. Điều đáng nói là cả hai đều không hề đội mũ bảo hiểm dù đang điều khiển phương tiện 2 bánh trên đường cao tốc.

Sau khi được chia sẻ đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, đa số bình luận đều phê phán hành động không mấy đẹp mắt của người phụ nữ trên đường cao tốc ở Miami:

"Kể cả bạn đang vội đi đâu đó mà cần có đôi chân sạch đẹp thì tôi nghĩ cũng không nên cạo luôn trên đường cao tốc chứ!".

"Có vẻ như cô nàng không hề thấy xấu hổ chút nào và rất tự tin với hành động của mình nhỉ?".

"Đừng quan tâm đến việc cạo lông chân, tôi thấy rùng mình hơn khi nghĩ về những chấn thương thậm chí một vụ tai nạn khi cô ấy hoàn toàn không có bất cứ thứ đồ bảo hộ nào. Điều đó thật đáng sợ, có lẽ họ nên quan tâm đến an toàn giao thông trước đã".

Người phụ nữ thản nhiên vừa ngồi xe máy, vừa cạo lông chân ngay trên đường cao tốc - Ảnh: Cắt từ clip

Trong khi đó cũng có những ý kiến bênh vực người phụ nữ:

"Theo tôi biết thì không bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm ở Miami".

"Tôi không thấy việc này có vấn đề gì, nhưng có lẽ cô không nên cạo lông chân trước khi đi biển. Vì ngâm nước biển sau đó rất dễ gây bỏng da".

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ke-tat-ca-nguoi-phu-nu-than-nhien-vua-ngoi-xe-may-vua-cao-long-chan-ngay-tren-duong-cao-toc-a262627.html