Mặc mưa lớn, cổ động viên vẫn "nhuộm đỏ" mọi nẻo đường vì Olympic Việt Nam


Thứ 4, 29/08/2018 | 13:32


Cùng sự kiện

Mưa lớn, đội nhà thua trận nhưng người hâm mộ Việt vẫn đổ ra đường ủng hộ tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Mưa lớn, đội nhà thua trận nhưng người hâm mộ Việt vẫn đổ ra đường ủng hộ tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Olympic Việt Nam vừa nhận thất bại đầu tiên tại ASIAD 2018 trước Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết diễn ra cách đây ít giờ. Dù vô cùng nỗ lực, các cầu thủ của chúng ta vẫn không thể "lật ngược thế cờ" để bước vào trận chung kết.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Olympic Việt Nam đã thua trước một đội bóng hàng đầu châu lục, họ có cầu thủ đá World Cup, có ngôi sao chơi ở giải Ngoại hạng Anh và chất lượng đội hình tốt hơn hẳn.

Chính vì thế, chỉ cần một bàn thắng từ pha sút phạt hoàn hảo của Minh Vương, chỉ cần chứng kiến các cầu thủ vẫn đang chạy như không hề mệt mỏi trên sân, oằn mình chống từng đợt tấn công của đội bạn là đã đủ để người hâm mộ Việt nói những lời cảm ơn, lời tri ân với Olympic Việt Nam.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên ở Hà Nội vẫn đổ ra đường với cờ và áo cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Vietnamnet

Trời mưa không ngăn được dòng người có mặt tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ăn mừng, một số người còn trèo lên đài phun nước hò hét như thể Việt Nam vô địch. Ảnh: Dân Việt

Nụ cười vẫn nở trên môi bởi sự tự hào về các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ảnh: Dân Việt

Nhìn những hình ảnh này, thật khó mà có thể tin nổi là đội tuyển của chúng ta vừa thua trận. Ảnh: Trí thức trẻ
Trước đó, đây là khoảnh khắc người hâm mộ ở SVĐ Hàng Đẫy ăn mừng bàn thắng của Minh Vương. Ảnh: Vietnamnet

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-mua-lon-co-dong-vien-van-nhuom-do-moi-neo-duong-vi-olympic-viet-nam-a242145.html