Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Thứ 4, 11/10/2017 | 03:13


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin về việc Mai Ngô rút khỏi cuộc thi.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin về việc Mai Ngô rút khỏi cuộc thi.

Sau những "sóng gió" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Mai - Mai Ngô đã nộp đơn xin rút khỏi cuộc thi.

Cô chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình về lý do rút lui: 

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những mục tiêu mà tôi - Mai Ngô đặt ra trong năm 2017. Đây là cuộc thi mà Mai từng được mong muốn thử sức và chiến đấu.

Mỗi một cuộc thi mang một đặc thù khác nhau, Hoa hậu Hoàn vũ lại tìm kiếm một cô gái theo đúng tiêu chí "Confidently Beautiful", và đó cũng là điều Mai đang muốn xây dựng. Tham gia cuộc thi với nhiều áp lực, nhiều chỉ trích, nhiều lời chê, lời khen,... Mai luôn tin rằng quyết định của mình tham gia cuộc thi này là đúng đắn.

Thế nhưng, vì nhiều áp lực trong công việc, Mai đã gửi đơn xin rút lui khỏi vòng Bán kết. Sự dừng lại này không có nghĩa Mai không có đam mê, mà vì Mai muốn thực sự cho bản thân được thanh thản và giải tỏa bớt áp lực. Mai còn rất trẻ, chỉ mới 22 tuổi, chặng đường phía trước còn dài, Mai chắc chắn sẽ quay lại trong một dự án khác để thỏa lòng hâm mộ của những người yêu quý & tin tưởng mình!".

Mai Ngô đã trở thành tâm điểm trong show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" theo một cách mà có lẽ chính bản thân cô cũng không mong muốn. Bị chỉ trích về thái độ cư xử khi tham gia cuộc thi và ứng xử không mấy thanh lịch trước ban giám khảo, trước khi chính thức rút lui, Mai Ngô đã đăng tải một số chia sẻ ẩn ý khiến không ít cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ BTC Hoa hậu Hoàn vũ lợi dụng hình ảnh của mình.

Tin tức - Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 2).

Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đại diện BTC khẳng định thông tin chân dài sinh năm 1995 rút khỏi cuộc thi là chính xác. “Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu", đại diện BTC chia sẻ.

Bên cạnh đó, BTC cũng cho biết thêm: "Việc Mai Ngô dừng cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra cả".

Được biết, Mai Ngô xin rút lui khỏi cuộc thi cùng với 6 thí sinh khác, trong đó có cô nàng "muốn nổi tiếng để kiếm nhiều tiền như Hoa hậu Phạm Hương".

Các thí sinh này rút lui với lí do cá nhân, đơn phương chứ không xuất phát từ việc BTC loại. Mai Ngô sẽ không còn xuất hiện kể từ tập 3 sắp tới, mặc dù cô nàng lọt vào top những thí sinh catwalk tốt ở tập "Tôi tự tin" tuần trước.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-ngo-chinh-thuc-rut-khoi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a204813.html