Mâu thuẫn trên Facebook, 7 thanh niên dùng súng bắn nhau như phim hành động


Chủ nhật, 15/04/2018 | 13:02


Do có mâu thuẫn trên Facebook nhóm của anh Việt và Thống đã hẹn nhau đến ngã ba Phúc Hòe, xã Ea Tam giải quyết mâu thuẫn bằng 2 khẩu súng hoa cải, nhiêu dao rựa, mã tấu.

Do có mâu thuẫn trên Facebook nhóm của anh Việt và Thống đã hẹn nhau đến ngã ba Phúc Hòe, xã Ea Tam giải quyết mâu thuẫn bằng 2 khẩu súng hoa cải, nhiêu dao rựa, mã tấu.

Công an huyện Krông Năng (Đăk Lăk) vừa cho biết đã triệu tập 7 đối tượng liên quan đến vụ bắn nhau bằng súng tự chế xảy ra tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng vào tối 8/4 khiến một người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

7 đối tượng bị triệu tập gồm: Hoàng Văn Vinh, Triệu Văn Thống, Hoàng Văn Hóa, Nông Quốc Hải, Lâm Văn Tuyên, Lâm Văn Quang, Đặng Văn Công, cùng trú thôn Tam Thủy, xã Ea Tam.

Công an huyện Krông Năng (Đăk Lăk) vừa cho biết đã triệu tập 7 đối tượng. Ảnh: Nông Nghiệp 

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, tối 8/4, có hai nhóm thanh niên cùng ở xã Ea Tam chat với nhau trên mạng xã hội Facebook và xảy ra xích mích, nhóm của Thống gồm 7 người đã đến trước điểm hẹn mang theo nhiều vũ khí, trong đó có 2 khẩu súng hoa cải, nhiêu dao rựa, mã tấu. Khi nhóm anh Việt đến, nhóm Thống đã dùng súng tự chế bắn nhiều phát khiến anh Việt bị thương.

Bác sĩ Lê Đăng Trung - phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) - cho biết Lê Anh Việt trong tình trạng bị nhiều viên đạn bắn vào bụng, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vẫn còn một mảnh đạn trong đùi chưa lấy ra được do bệnh nhân còn yếu, chưa thể tiếp tục phẫu thuật…

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-facebook-7-thanh-nien-dung-sung-ban-nhau-nhu-phim-hanh-dong-a226275.html