Mẫu xe máy điện siêu thông minh vừa ra mắt của Vinfast có gì đặc biệt?


Thứ 7, 03/11/2018 | 03:24


Mẫu xe điện siêu thông minh đầu tiên của VinFast vừa được cho ra mắt tại nhà máy ở Hải Phòng.

Mẫu xe điện siêu thông minh đầu tiên của VinFast vừa được cho ra mắt tại nhà máy ở Hải Phòng.

Hình ảnh đầu tiên về mẫu xe máy điện thông minh Klara của Vinfast.

Ngày 3/11/2018, VinFast đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara tại Hải Phòng.

Xe máy điện thông minh - VinFast eScooter được phát triển theo tiêu chí “Bền đẹp – Thông minh – Sinh thái”, là tổng hòa giữa thiết kế thanh lịch, thời trang với sự bền bỉ, hiệu suất cao, cùng các tính năng thông minh đi kèm với hệ sinh thái toàn diện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho thị trường trong nước, VinFast eScooter không chỉ phù hợp thói quen sử dụng và thể trạng người Việt mà còn đáp ứng tốt các điều kiện đặc thù của giao thông đô thị cũng như khí hậu Việt Nam.

Sản phẩm có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Trong đó, dòng xe máy điện thông minh của VinFast được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Kích thước xe điện Vinfast tương đương những mẫu xe tay ga tầm trung.

Tại lần ra mắt đầu tiên, VinFast giới thiệu mẫu xe máy điện thông minh Klara với 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì, trong đó phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Cùng với việc ra mắt mẫu xe máy đầu tiên, VinFast cũng chính thức đưa nhà máy xe máy điện đi vào hoạt động. Đúng với xu thế Cách mạng 4.0, nhà máy của VinFast sẽ vận hành tự động gần như tự động hoàn toàn, với công nghệ VinFast đã mua từ Đức. Dây chuyền hàn kim loại, dây chuyền phun sơn, hệ thống theo dõi quá trình lắp đặt đều không cần tới sự trợ giúp của con người.

Những chiếc xe điện đầu tiên của VinFast sẽ xuất xưởng vào cuối 2018 - đầu 2019. Khi mua chúng về và lướt đi trên đường, các bạn hãy nhớ rằng sản phẩm các bạn đang trải nghiệm tới từ một nhà máy công nghệ cao, đặt ngay tại chính đất nước Việt Nam.

Nhà máy lắp ráp xe máy điện của VinFast gần như tự động hoàn toàn. Ảnh: Genk


Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-xe-may-dien-sieu-thong-minh-vua-ra-mat-cua-vinfast-co-gi-dac-biet-a249955.html