MC Thanh Mai U50 vẫn trẻ đẹp ngỡ ngàng, hội ngộ dàn diễn viên "Người phán xử"


Thứ 7, 06/01/2018 | 05:58


MC Thanh Mai và các diễn viên của "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" vừa cùng tham dự một chương trình truyền hình.

MC Thanh Mai và các diễn viên của "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" vừa cùng tham dự một chương trình truyền hình.

Chương trình gặp gỡ diễn viên truyền hình đầu năm 2018 là một dịp hiếm có để khán giả có thể thấy được sự hội tụ đầy đủ của tất cả diễn viên trong các bộ phim truyền hình thành công nhất năm 2017 như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng...

Thanh Mai cùng các diễn viên Chi Bảo, Lê Vũ Long, Hoa Thuý, Bình An cũng tham gia chương trình nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình Việt Nam được đầu tư nhất trong năm 2018 “Tình khúc bạch dương”.

Nữ diễn viên kiêm MC 44 tuổi khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính khi diện bộ đầm chất liệu xuyên thấu với những họa tiết hoa xinh đẹp.

Người đẹp vui mừng hội ngộ NSND Hoàng Dũng, nữ diễn viên Bảo Thanh và nhiều đồng nghiệp khác trong chương trình.

Đã từ lâu rồi mới quay lại với vai diễn trong phim truyền hình, Thanh Mai chia sẻ kỷ niệm về những tháng ngày dài quay phim ròng rã vất vả ở cả Việt Nam và nước ngoài.

"Người đẹp không tuổi" tiết lộ, khi nhận được lời mời tham gia bộ phim và đọc qua kịch bản, Thanh Mai hoàn toàn bị cuốn theo và thuyết phục bởi kịch bản rất giàu cảm xúc và nhân văn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-u50-van-tre-dep-ngo-ngang-hoi-ngo-dan-dien-vien-nguoi-phan-xu-a215488.html