MC Thành Trung không định hướng con gái theo nghệ thuật


Chủ nhật, 26/11/2017 | 01:29


Cùng sự kiện

Con gái MC Thành Trung rất thích ca hát, là một fan của "Giọng hát Việt nhí" và đặc biệt là ca sĩ Hương Tràm.

Con gái MC Thành Trung rất thích ca hát, là một fan của "Giọng hát Việt nhí" và đặc biệt là ca sĩ Hương Tràm.

Mới đây MC Thành Trung đã có mặt tại nhà thi đấu Quận 4, TP.HCM để chuẩn bị duyệt chương trình cho đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017. Được biết, dù đã có một buổi tổng duyệt trước đó, nhưng với sự cẩn thận, đặc biệt trong những chương trình truyền hình trực tiếp, anh vẫn tham gia buổi tổng duyệt vào sáng nay để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Dù rất bận rộn với công việc nhưng nam MC "giờ Vàng VTV" cũng không quên dành thời gian cho cô con gái nhỏ, hiện đang sinh sống cùng mẹ tại TP.HCM.

Được thừa hưởng gene nghệ thuật của ba mẹ nên cô bé rất thích ca hát, là một fan của "Giọng hát Việt nhí" và đặc biệt là ca sĩ Hương Tràm. Vi An cũng vừa đạt danh hiệu Học sinh Giỏi năm học vừa qua. Chính vì thế, Thành Trung đã đưa Vi An đến trường quay cùng mình và gặp gỡ thần tượng, như một món quà đặc biệt dành riêng cho con gái.

Nam MC cũng chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng con giữa bộn bề công việc trên trang cá nhân: "Theo ba ra sân khấu xem tổng duyệt Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017, hớn hở và chăm chú lắm!".

Bé Vi An được nhận xét là càng lớn càng giống bố, dễ thương, điệu đàng và ra dáng thiếu nữ. Cô bé hào hứng ngồi lên chiếc "ghế nóng" của chương trình và tỏ ra rất thích thú. Nhìn thấy niềm vui trong mắt con gái khi gặp Hương Tràm, Thành Trung tỏ ra rất hạnh phúc.

Người hâm mộ trầm trồ trước sự thân thiết, quấn quít của hai cha con. Nhiều người còn động viên MC Thành Trung cho con gái tham gia chương trình này vào năm sau. Tuy nhiên, nam MC cho biết anh không có định hướng cụ thể về nghề nghiệp cho con gái vì bé mới chỉ 7 tuổi. Anh muốn con gái phát triển toàn diện và có cơ hội được tự lựa chọn con đường tương lai tuỳ theo sở thích và khả năng của mình.

Sau đêm Chung kết "Giọng hát Việt nhí 2017", Thành Trung sẽ về Hà Nội để tiếp tục công việc kinh doanh cũng như những show dẫn chương trình cuối năm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-trung-khong-dinh-huong-con-gai-theo-nghe-thuat-a210783.html