Mẹ kế bị tố đổ nước sôi lên bộ phận sinh dục của con chồng để trừng phạt


Thứ 7, 22/12/2018 | 03:37


Một phụ nữ ở Trung Quốc vừa bị bắt giữ vì liên quan đến việc bạo hành dã man con riêng của chồng.

Một phụ nữ ở Trung Quốc vừa bị bắt giữ vì liên quan đến việc bạo hành dã man con riêng của chồng.

Mẹ kế họ Xiao bị tố ngược đãi con chồng. Ảnh: Asia Wire

Một vụ lạm dụng trẻ em vô cùng kinh hoàng đã xảy ra mới đây trong một gia đình ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc gây chấn động dư luận.

Theo đó, vào ngày 11/12 vừa qua, giáo viên chủ nhiệm của một bé trai 7 tuổi đã phát hiện những vết bỏng ở đùi và bộ phận sinh dục của em.

Giáo viên chủ nhiệm đã ngay lập tức liên lạc với bố của cậu bé. Người bố này xác định rằng, vợ thứ 2 của mình là chị Xiao Jie đã gây ra vụ bạo hành trên. Hiện người mẹ kế đã bị bắt giữ để tiếp tục điều tra sự việc.

Trên người bé trai có nhiều vết bỏng do nước sôi. Ảnh: Asia Wire

Theo The Sun, bé trai đáng thương sống ở Hồ Bắc (Trung Quốc) đã phải chịu sự hành hạ suốt 6 tháng qua, sau khi em chuyển đến sống cùng bố và mẹ kế tên Xiao Jie. Trước đó, bé trai sống chung với ông bà nội.

Xiao Jie cảm thấy "ngứa mắt" với con riêng của chồng nên bắt cậu bé uống thuốc tẩy. Cô ta còn dùng dây cao su quấn quanh bộ phận sinh dục của cậu bé để không cho bé đi tiểu đêm. Hậu quả, bộ phận sinh dục của bé trai bị sưng tấy đau đớn vô cùng.

Chưa dừng lại ở đó, Xiao Jie còn tạt nước sôi lên người cậu bé 7 tuổi để trừng phạt. Hiện cậu bé đang điều trị bỏng cấp độ 2 ở bộ phận sinh dục và đùi, bỏng cấp độ 1 ở bụng tại Bệnh viện quận Hải Hưng, Trung Quốc. Những vết thương khắp người khiến cậu bé liên tục gào khóc.

Theo chú của Hu, cha cậu bé kết hôn với Xiao cách đây 2 năm. Cả hai đều từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Cảnh sát hiện đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cậu bé 7 tuổi hiện đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Asia Wire

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ke-bi-to-do-nuoc-soi-len-bo-phan-sinh-duc-cua-con-chong-de-trung-phat-a256087.html