Mẹ trẻ bàng hoàng khi đọc được dòng nhật ký "xin hãy thiêu sống con" của con trai


Thứ 4, 20/12/2017 | 02:36


Một cậu bé 8 tuổi rơi vào trạng thái tuyệt vọng, muốn kết liễu cuộc đời mình, viết hàng loạt những mẩu tin nhắn van xin được chết khiến nhiều người ám ảnh.

Một cậu bé 8 tuổi rơi vào trạng thái tuyệt vọng, muốn kết liễu cuộc đời mình, viết hàng loạt những mẩu tin nhắn van xin được chết khiến nhiều người ám ảnh.

Đó là câu chuyện của gia đình cậu bé Jack Rogan. Theo Daily mail, gia đình Jack Rogan phát hiện hàng loạt lời nhắn tuyệt vọng mà cậu bé viết trên giấy. Trong đó, Jack trải lòng về việc muốn mình là người bình thường và không muốn sống trên cõi đời này nữa.

Cậu bé đáng thương đã viết những lời van xin khẩn khoản tha thiết được chết đi trên giấy, "Xin mọi người hãy quên con đi", "xin hãy thiêu sống con"...

Jack là cậu bé tự kỷ, cậu rơi vào khủng hoảng dẫn đến tự kỷ một năm về trước, khi phải đối mặt với nhiều áp lực trong trường học.

Jack và mẹ.

Bà Kerry Linnell 43 tuổi, đến từ Dovecot, Liverpool, sau khi đọc những dòng tâm thư này đã đưa ngay con trai đến bệnh viện Alder Hey Children vào tháng 10, đồng thời khi đó bà phát hiện ra con trai mình đang cố gắng tự tử bằng kéo.

Khi Jack được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ thừa nhận tình trạng của Jack khá nghiêm trọng, song cho biết bệnh viện đang quá tải. Kerry phải để con nằm lại bệnh viện 7 tuần mà không được chữa trị.

Bà mẹ đáng thương này cho hay, "Jack viết xin tôi hãy giết nó, hỏi rằng nó là ai, tại sao nó lại là người xấu và làm ơn hãy quên nó đi”.

Những lời nhắn tuyệt vọng của Jack.

Kerry cho biết, Jack còn luôn hỏi rằng tại sao nó không có bạn bè. Lớn lên từng ngày, cậu bé nhận ra thế giới này khác với những suy nghĩ của mình, vì vậy Jack tự nghĩ mình là người xấu.

Không thể làm gì hơn, cậu bé lúc nào cũng rơi vào tình trạng căng thẳng, sỡ hãi, cậu thường xuyên  đá và đấm mẹ, kéo tóc mẹ, tự cắn và vò đầu bứt tai mình trong đau đớn. Đặc biệt, sau khi tự làm hại bản thân, hay gây đau đớn cho những người xung quanh mình, Jack lại bật khóc nưc nở vừa đáng thương vừa đáng sợ.

Jack luôn trong trạng thái căng thẳng.

Mẹ cậu bé đã đến Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em ở Anh nhờ giúp đỡ, vì cô không biết làm gì với đứa con đáng thương của mình. Cô ngủ bên cạnh Jack trên một cái ghế trong bệnh viện để ngăn con làm hại bản thân.

Biết được hoàn cảnh của Jack, những người bạn gia đình Kerry cùng nhau kiến nghị bệnh viện, kêu gọi cần thêm giường và cần quan tâm nhiều hơn đến bệnh nhân.

Để đảm bảo cho sức khoẻ của con trai, quan tâ, giám sát con 24/24h, bà Kerry đã phải từ bỏ công việc mình đang làm.

Mỹ An (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tre-bang-hoang-khi-doc-duoc-dong-nhat-ky-xin-hay-thieu-song-con-cua-con-trai-a213536.html