Mẹ Tuấn Hưng sẽ bán nhà để hỗ trợ con trai vượt qua thời gian "kinh khủng"


Thứ 4, 24/10/2018 | 11:37


Cùng sự kiện

Tuấn Hưng thừa nhận gia đình anh vừa "trải qua quãng thời gian kinh khủng", còn mẹ anh tiết lộ sẵn sàng bán nhà hỗ trợ con trai làm liveshow.

Tuấn Hưng thừa nhận gia đình anh vừa "trải qua quãng thời gian kinh khủng", còn mẹ anh tiết lộ sẵn sàng bán nhà hỗ trợ con trai làm liveshow.

Như đã đưa tin từ trước, ngày 5/10, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị hủy khiến anh thiệt hại tinh thần và vật chất nặng nề. Không lâu sau đó, siêu xe giá 15 tỷ đồng của Tuấn Hưng cũng bị tai nạn đâm vào dải phân cách khiến Tuấn Hưng cần bỏ ra số tiền không nhỏ để sửa lại siêu xe.

Khi được hỏi về số tiền thiệt hại, ca sĩ Tuấn Hưng đã từ chối chia sẻ vì cho biết chưa thể tính toán được. Tuy nhiên anh khẳng định còn an toàn là may mắn, mọi chuyện có thể làm lại.

Tuấn Hưng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn. Ảnh: VietNamNet

Mới đây, Tuấn Hưng cũng chia sẻ, anh sẽ thực hiện liveshow “Cảm ơn” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội để tri ân tình cảm của khán giả.

Sẽ có khoảng 1.300 chỗ ngồi được bố trí quanh sân khấu dành cho những người đã mua vé liveshow "Ngựa hoang". Khán giả có thể mang vé cũ đến và ngồi theo hướng dẫn của ban tổ chức. Với những khán giả không thể đến đêm nhạc vào tối 26/10, BTC đã có phương án sẽ trả lại tiền và mong khán giả có thể thông cảm cho Tuấn Hưng.

Ngoài ra, ekip cũng bố chí màn LED lớn cùng hệ thống âm thanh tốt nhất để những khán giả ở ngoài khu vực ghế ngồi cũng có thể thưởng thức liveshow "Cảm ơn" miễn phí.

Để thực hiện được liveshow "Cảm ơn" là sự nỗ lực cực kỳ lớn của Tuấn Hưng và ekip, cùng những người thân, bạn bè luôn bên cạnh đồng hành, ủng hộ ảnh.

Chia sẻ với báo chí về khoảng thời gian vừa qua, Tuấn Hưng thẳng thắn thừa nhận: “Phải nói rằng, gia đình tôi đã sống trong khoảng thời gian kinh khủng. Bố tôi ốm, con trai Su Hào cũng ốm, bé Son thì sụt sịt, còn tôi bị giảm sút về tinh thần. Tôi đã không muốn làm gì trong thời gian vừa qua…”.

Tuy nhiên, cũng chính trong khoảng thời gian khó khăn như vậy anh mới cảm nhận sâu sắc được về tình cảm của những người thân, của gia đình và bạn bè của mình.

Chia sẻ với báo Gia đình & Xã hội, mẹ ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, những ngày qua, gia đình luôn trong tâm trạng căng thẳng mệt mỏi. Dù con trai không công khai với báo chí số tiền thiệt hại cho 2 lần xui tận mạng, song theo lời mẹ nam ca sĩ thì số tiền bị "bốc hơi" rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng cũng tâm sự rằng thiệt hại về tiền là một chuyện, đằng sau đó là rất nhiều vấn đề phải giải quyết, tốn kém và mất rất nhiều thời gian.

Tuấn Hưng và mẹ.

"Suốt từ hôm 5/10 đến nay, Hưng phải bỏ nhiều show diễn, công việc kinh doanh để lo giải quyết các vấn đề xung quanh việc bị hủy show. Chỉ có những hợp đồng đã ký từ trước thì buộc phải diễn. Tai nạn đến liên tiếp nên việc Hưng đang gặp khó khăn về tài chính là có thật” - mẹ Tuấn Hưng cho biết.

Để chia sẻ phần nào nỗi lo với con trai, mẹ Tuấn Hưng cho biết, bà sẽ bán một căn nhà để lấy tiền cho con thực hiện đêm nhạc “Cảm ơn” tới đây một cách trọn vẹn nhất.

Theo bà, với tính cách của Tuấn Hưng, anh sẽ không vì những thiệt hại trong thời gian qua mà thực hiện một đêm nhạc qua quýt, chính vì vậy, bà càng muốn thể hiện sự ủng hộ dành cho nam ca sĩ trong thời điểm khó khăn này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tuan-hung-se-ban-nha-de-ho-tro-con-trai-vuot-qua-thoi-gian-kinh-khung-a248787.html