Mẹ vứt con gái 3 tháng tuổi ngoài trời -20 độ C không mảnh vải che thân để dằn mặt chồng cũ


Thứ 2, 10/12/2018 | 03:41


Cùng sự kiện

Người mẹ 20 tuổi đã đặt cô con gái nhỏ ngoài ban công lạnh -20 độ C trong tình trạng không mảnh vải che thân rồi chụp ảnh gửi chồng cũ để dằn mặt.

Người mẹ 20 tuổi đã đặt cô con gái nhỏ ngoài ban công lạnh -20 độ C trong tình trạng không mảnh vải che thân rồi chụp ảnh gửi chồng cũ để dằn mặt.

Elizaveta Klimova, người mẹ hơn 20 tuổi sống tại thành phố Balakovo, Nga, vừa qua đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi ngược đãi và không làm tròn trách nhiệm nuôi dưỡng con gái.

Con gái 3 tháng tuổi bị mẹ vứt ngoài ban công không mảnh vải che thân - Ảnh: The Sun

Elizaveta và chồng cũ là Aleksandr Potryasov, 28 tuổi, đã ly hôn, để lại con gái mới sinh cho Elizaveta chăm sóc. Aleksandr cho hay vì anh phải đi làm suốt ngày nên không thể có đủ thời gian để chăm lo cho con gái.

Trong khi đó, Elizaveta lại tố chồng cũ bỏ mặc hai mẹ con cô không một xu dính túi. Cho nên, Elizaveta rất tức giận và muốn Aleksandr dằn vặt đau khổ khi nhìn thấy điều con gái anh ta phải chịu đựng.

Kết quả điều tra cho thấy, khoảng tháng 10 năm nay, Elizaveta đã vứt cô con gái sơ sinh chỉ mới 3 tháng tuổi ngoài ban công trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Vào thời gian này nhiệt độ tại Balakovo vô cùng khắc nghiệt, thấp nhất có thể đạt đến -20 độ C, ấy vậy mà người mẹ nhẫn tâm này lại bỏ mặc đứa trẻ non nớt và yếu đuối ở giữa thời tiết lạnh giá khủng khiếp như thế. Không chỉ vậy, người mẹ "ác quỷ" còn công khai những bức ảnh này lên mạng xã hội và nhắn gửi tới người chồng cũ: “Tới gặp nó lần cuối đi nhé. Tôi để nó ngoài ban công rồi. Con bé có thể bị lạnh cóng tới chết. Nó thật phiền phức“.

Người mẹ sau đó đã xử phạt vì hành vi ngược đãi con của mình - Ảnh: The Sun

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh của con gái, Aleksandr đã chia sẻ lên mạng với hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để xử lý người vợ cũ quá ác độc của anh. Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Aleksandr nói: “Tôi không biết cô ta sẽ làm gì với con gái của tôi nữa. Tôi lo sợ cô ta sẽ làm con bé chết cóng hoặc vứt con bé ra đường mất“.

Nhận được thông tin về các bức ảnh đang được lan truyền trên mạng, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Elizaveta, đồng thời xử phạt người mẹ vì hành vi ngược đãi, không làm tròn trách nhiệm đối với con gái.

Họ cũng cho biết đứa trẻ sau đó đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và tình trạng sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vut-con-gai-3-thang-tuoi-ngoai-troi--20-do-c-khong-manh-vai-che-than-de-dan-mat-chong-cu-a254442.html