Messi nhạt nhòa, Barcelona hạ gục Sporting Lisbon nhờ bàn phản lưới


Thứ 5, 28/09/2017 | 01:21


Messi thi đấu nhạt nhòa, Barcelona may mắn đánh bại Sporting Lisbon trên sân Jose Alvalade nhờ bàn phản lưới của Coates.

Messi thi đấu nhạt nhòa, Barcelona may mắn đánh bại Sporting Lisbon trên sân Jose Alvalade nhờ bàn phản lưới của Coates.

Báo VietnamNet đưa tin, rạng sáng nay 28/9, ở lượt thứ 2 bảng D Champions League, Barcelona đã có trận làm khách trên sân của Sporting Lisbon. Ngay từ đầu trận, Sporting Lisbon chọn lối chơi phòng ngự chủ động bên phần sân nhà. Barca vì thế gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Patricio.

Hàng thủ Sporting thành công trong việc ngăn cản Messi ghi bàn. Ảnh: AP

Xuyên suốt 45 phút đầu, Messi chỉ tung ra được duy nhất một cú dứt điểm nhẹ. Cơ hội ngon ăn nhất của đội khách thuộc về Suarez, nhưng chân sút người Uruguay lại đá ra ngoài ở khoảng cách gần.

Thi đấu bế tắc, Barca may mắn có được bàn vượt lên dẫn trước ngay sau giờ giải lao. Từ quả đá phạt của Messi bên cánh phải, bóng chạm người trung vệ Coates bay vào lưới khiến cả hàng thủ Sporting ngỡ ngàng.

Khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà cố gắng vùng lên nhưng không thể lật ngược tình thế, đành chấp nhận thất bại tối thiểu.

Theo báo Thể thao & Văn hóa, đây là lần thứ tư Barca được hưởng lợi từ các pha đá phản lưới nhà của các đối phương kể từ đầu mùa bóng tới nay, gồm bàn đầu ở trận gặp Betis, hai bàn trong trận gặp Girona và bàn mới nhất trước Sportting. Trong tám trận thắng liên tiếp của Barca thì trận trước Sporting là chán nhất, bởi chỉ có Sporting là chơi quyết liệt, còn Barca chơi chậm với mục đích giữ sạch lưới và thắng tối thiểu.

Với trận thắng có phần may mắn này, Barca đã giành 6 điểm tuyệt đối, đứng đầu bảng và đặt một chân vào vòng sau vì đối thủ trong trận sắp tới chỉ là Olympiacos.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-nhat-nhoa-barcelona-ha-guc-sporting-lisbon-nho-ban-phan-luoi-a203318.html