+Aa-
    Zalo

    Minh Tú khoe bộ ảnh bikini rực lửa, nhận tin vui trước chung kết

    ĐS&PL Trên trang cá nhân và fanpage Miss Supranational Vietnam, Minh Tú bất ngờ đăng tải loạt ảnh bikini bốc lửa khiến người hâm mộ "sôi sục".

    Trên trang cá nhân và fanpage Miss Supranational Vietnam, Minh Tú bất ngờ đăng tải loạt ảnh bikini bốc lửa khiến người hâm mộ "sôi sục".

    Bộ ảnh mới của Minh Tú hiển nhiên đã mang lại cho fan của cô một niềm vui lớn.

    Chia sẻ về "món quà" trước giờ G trên, Minh Tú cho biết: "Để có được bộ ảnh này, phải nói rằng Tú đã nỗ lực, cày ải rất nhiều. Tú hy vọng mọi người sẽ cảm thấy thích những shoot hình bikini mới và tiếp tục ủng hộ Tú trong hai ngày ngắn ngủi còn lại của cuộc thi".

    Trong những hình ảnh được công bố, có thể thấy, từ chỉ số hình thể đến thần thái, cách tạo dáng... mọi thứ nơi Minh Tú đều đạt tới độ hoàn hảo.

    Trước đó, để sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 86-62-96, người đẹp Sài thành phải bỏ hàng giờ đồng hồ tập luyện mỗi ngày trong phòng gym cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhằm hoàn thiện body "chặt chém" của mình.

    Ngoài bộ ảnh bikini, các fan của Minh Tú còn đón nhận thêm tin vui khi cô lọt Top 10 thí sinh sẽ có mặt trong đêm tiệc "Royal Dinner" (Bữa tiệc hoàng gia) của cuộc thi.
    Đây là giành chiến thắng trong vòng bình chọn từ khán giả trên mạng xã hội Instagram và Youtube. Với Minh Tú còn đặc biệt hơn nữa khi cô "lập cú đúp" đứng thứ hai bình chọn ở cả Instagram và Youtube.
    Thành tích này chứng minh, trong gần 3 tuần qua cựu HLV The Face Vietnam luôn nhận được sự tình cảm yêu thương, đồng hành và ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà lẫn các fan sắc đẹp quốc tế.
    Được biết, tại đêm tiệc "Royal Dinner", các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội trò chuyện với 9 vị giám khảo, cùng chủ tịch cuộc thi Miss Supranational 2018 - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski. Tới dự đêm tiệc này, Top 10 người đẹp còn có cơ hội thể hiện bản thân, gây ấn tượng cho ban giám khảo trước đêm Chung kết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-khoe-bo-anh-bikini-ruc-lua-nhan-tin-vui-truoc-chung-ket-a254027.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan