Mua vé online trận bán kết AFF cup: Báo nước ngoài cũng phải "than" về cách bán của VFF


Thứ 4, 28/11/2018 | 14:39


Cùng sự kiện

Trước tình trạng hàng ngàn CĐV tỏ ra bức xúc về việc không thể mua vé trận bán kết AFF cup Việt Nam và Philippines, tờ Fox Sport cũng đã đưa tin về sự kiện này.

Trước tình trạng hàng ngàn người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc về việc không thể mua vé trận bán kết AFF cup giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, tờ Fox Sport cũng đã đưa tin về sự kiện này.

10h sáng nay (28/11), VFF đã chính thức mở bán vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm mở bán, trang bán vé của VFF luôn trong tình trạng “sập”. Việc không thể sở hữu tấm vé khiến cho người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc.

Phản ánh về điều này, tờ Fox Sport có bài viết: “Website bán vé trận Việt Nam - Philippines bị sập vì nhu cầu quá cao”.

Người dân tỏ ra bức xúc khi không mua được vé xem trận bán kết Việt Nam và Philippines.

Trong bài, tác giả viết: “VFF đã quyết định bán vé trận đấu giữa Việt Nam và Philippines qua hình thức trực tuyến. Nhưng có vẻ như VFF đã đánh giá quá thấp nhu cầu của CĐV. Điều này dẫn tới tình trạng mất kiểm soát.

Vé trận đấu được bán thông quá bốn trang web là vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn. Dù vậy, người hâm mộ phàn nàn rằng tất cả các trang web đều ở trong tình trạng “sập” và rất khó để truy cập.

Theo nguồn tin từ VFF, khoảng 20.000 vé ở sân Mỹ Đình được bán theo hình thức online. Tuy nhiên, tới 15h cùng ngày (giờ địa phương), mới chỉ có 3.000 vé được bán ra.

Mỗi người hâm mộ (với chứng minh thư hoặc thẻ căn cước) có thể mua được 4 vé cùng mệnh giá từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

Trước đó, VFF đã bán vé ở quầy, qua công văn và online nhưng sau khi nhận được phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ, họ đã quyết định chuyển sang bán tất cả qua hình thức online”, Fox Sport đưa tin.

Hàng trăm CĐV đồng loạt kéo tới trụ sở VFF để yêu cầu làm rõ việc bán vé online trận bán kết AFF cup. Ảnh: NLĐ

Cũng liên quan đến vụ việc, VFF thông báo tới báo chí cho hay, tới 17h chiều nay (28/11), 85% số vé bán online đã được giao dịch thành công qua thanh toán chuyển khoản; đang có hơn 500 lệnh chờ thanh toán giao dịch.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng cho biết thêm, để đảm bảo việc bán vé được thông thoáng và dễ dàng, vé sẽ được chia nhỏ thành từng đợt, mỗi đợt khoảng 5-6 nghìn vé được bán ra. Trong đợt mở bán sáng nay, mới chỉ khoảng gần một nửa số vé được giao dịch thành công. Số vé còn lại sẽ được VFF mở bán trong thời gian tới.

Mọi giao dịch đặt mua vé thành công online sẽ bắt đầu nhận vé từ ngày 30/11/2018. Đây sẽ là những vé đầu tiên được chuyển đến người hâm mộ để có thể tới xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại trận bán kết lượt về của AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra lúc 19h30 tại SVĐ Mỹ Đình.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-ve-online-tran-ban-ket-aff-cup-bao-nuoc-ngoai-cung-phai-than-ve-cach-ban-cua-vff-a253013.html