Ngắm mặt mộc đáng kinh ngạc của dàn "nữ thần nhan sắc" Kpop


Thứ 5, 08/02/2018 | 07:53


Cùng sự kiện

Ngay cả khi không có lớp trang điểm dày cộp trên mặt, nhan sắc của những nữ idol này cũng đủ sức khiến người hâm mộ "đổ gục".

Ngay cả khi không có lớp trang điểm dày cộp trên mặt, nhan sắc của những nữ idol này cũng đủ sức khiến người hâm mộ "đổ gục".

Với công nghệ chỉnh ảnh và trang điểm hiện nay, không phải cô gái nào cũng tự tin up ảnh mặt mộc của mình mà không có chút chỉnh sửa. Nhưng nếu như bạn có nhan sắc của Suzy, Hani, IU, Sunmi hay Hyuna thì không cần phải lo lắng về điều đó!

Suzy

Suzy xinh đẹp nổi tiếng với style trang điểm tươi sáng, điểm nhấn là phần nhũ lấp lánh trên mắt và đôi má hồng tăng thêm vẻ đáng yêu.

Nhưng khi "tình đầu quốc dân" xuất hiện với mặt mộc và chỉ tô nhẹ chút son hồng thì cô nàng cũng chẳng hề e sợ ống kính, dù cho những hình ảnh thu được có chân thực đến đâu!

Sunmi

Sunmi ưa chuộng màu son đỏ cổ điển và những đường kẻ mắt đen đầy quyến rũ khi ở trên sân khấu.

Và khi ở nhà, nữ ca sĩ 25 tuổi vẫn tự tin khoe làn da trắng mịn không tỳ vết cùng đôi mắt to long lanh xinh đẹp.

Hyuna

Hyuna biến đổi nhanh chóng như một chú tắc kè hoa trên sân khấu. Cô nàng cũng ưa chuộng tông make-up rực rỡ và đặc biệt chọn những gam màu khá độc đáo cho phần mắt.

Và khi không có ánh hào quang cùng nhạc nền sôi động, Hyuna chợt "hô biến" thành một thiếu nữ đáng yêu như thế này đây!

IU

Với làn da trắng sáng tự nhiên cùng ngũ quan xinh xắn, IU thường không make-up quá đậm. Nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, cô nàng vẫn khiến người hâm mộ "kinh diễm" bởi vẻ ngoài của mình.

Bởi thế, tất nhiên, IU cũng chẳng ngán gì để mặt mộc đi khắp nơi. "Em gái nhà bên" muôn người yêu mến cơ mà!

Hani

Hani nhìn như một nữ thần khi xuất hiện trên sân khấu. Ngay cả lớp trang điểm đậm nhìn cũng cực kỳ tự nhiên trên gương mặt cô.

Nhưng kể cả khi không có những lớp trang điểm đó, Hani vẫn là nữ thần trong lòng người hâm mộ với đôi mắt to xinh đẹp và làn da không tỳ vết.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-mat-moc-dang-kinh-ngac-cua-dan-nu-than-nhan-sac-kpop-a219274.html