+Aa-
    Zalo

    Ngắm chiếc xe cổ điển mà Hoàng tử Harry "cầm cương" trong đám cưới

    ĐS&PL Diện mạo của Jaguar E-Type Zero là sự kết hợp giữa nét cổ điển với công nghệ hiện đại. Điểm nhấn là ở cụm đèn pha lớn dạng tròn cổ điển và chỉ có hai ghế ngồi.

    Diện mạo của Jaguar E-Type Zero là sự kết hợp giữa nét cổ điển với công nghệ hiện đại. Điểm nhấn là ở cụm đèn pha lớn dạng tròn cổ điển và chỉ có hai ghế ngồi.

    Những ngày vừa qua, đám cưới Hoàng gia Anh quốc giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle hiện đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận trên toàn thế giới. 

    Theo đó, hôn lễ chính thức cử hành vào ngày 19/5 tại lễ đường St. George, ở lâu đài Windsor, cách thủ đô London khoảng 30 km.

    Bên cạnh dàn khách mời nổi tiếng, số lượng người tham gia lễ cưới hay những nghi thức cưới Hoàng gia thì những chiếc “xe cổ” hạng sang được cặp uyên ương sử dụng cũng thu hút mọi sự chú ý của báo giới.

    Trước khi hôn lễ chính thức cử hành, nữ diễn viên Mỹ đã rời khách sạn Cliveden cùng mẹ là bà Doria Ragland, để di chuyển đến lễ đường ở lâu đài Windsor trên một chiếc Rolls Royce Phantom IV.

    Tiếp đó, sau nghi thức đám cưới tại nhà nguyện thánh George ở lâu đài Windsor, Anh Quốc, Công tước xứ Sussex - Harry và Nữ công tước xứ Sussex -  Meghan Markle đã nhanh chóng thay đổi phục trang để đi đến dự tiệc chiêu đãi quan khách của hoàng gia trên chiếc xế sang của thương hiệu Anh Quốc, Jaguar E-Type Zero.

    Được biết, mẫu xe này ra đời vào năm 1961, xe cổ Jaguar E-Type từng được Enzo Ferrari (nhà sáng lập hãng xe hơi Italia Ferrari) đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp nhất thế giới. Ngoại thất của xe với màu xanh dương nhạt,  kết hợp cùng vành nan hoa đậm chất cổ điển. Đặc biệt, điểm nhấn là ở cụm đèn pha lớn dạng tròn cổ điển và chỉ có hai ghế ngồi.

    E-type Zero được Jaguar trang bị động cơ điện với công suất lên tới 220kW, có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,5 giây. Theo nhà sản xuất Jaguar, E-type Zero có khả năng chạy tối đa 270 km sau một lần sạc nhờ được trang bị viên pin 40kWh, sạc đầy trong vòng từ 6-7 tiếng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-chiec-xe-co-dien-ma-hoang-tu-harry-cam-cuong-trong-dam-cuoi-a230196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan