Ngắm những loại hoa khiến nhiều người tròn mắt vì hình dáng chẳng giống ai


Chủ nhật, 18/02/2018 | 01:00


Cùng sự kiện

Thế giới muôn màu nhưng chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ tin được lại có loại cây đẹp, độc và lạ những bông hoa trông giống như một nàng tiên nữ...

Thế giới muôn màu nhưng chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ tin được lại có loại cây đẹp, độc và lạ những bông hoa trông giống như một nàng tiên nữ...

Lan vũ nữ

Loài lan này mọc trên một hòn đảo của Australia. Những bông hoa trông giống như một nàng tiên nữ duyên dáng trong bộ váy xòe màu trắng, thể hiện động tác múa ba lê. Cánh hoa thường có màu nâu sáng điểm trắng và tía. Sự phát triển tự nhiên của thỏ và chuột túi ở trong khu vực đang đe dọa đến sự tồn tại của loài lan này.

Lan mặt khỉ

Lan mặt khỉ được mọi người chú ý vì hình dáng của những cánh hoa trông giống gương mặt một con khỉ. Đây là một loài thực vật quý hiếm trong họ nhà lan và chỉ có thể mọc ở những khu rừng rậm tại Ecuador hay Peru. Các cánh hoa với đài hoa, môi hoa, cánh hoa đen xen nhau tạo thành hình một con khỉ đầu chó. Ngoài ra, mỗi cánh hoa đều có mùi ngọt như cam chín.

Cây trachyandra

Thực sự khó có thể tìm một cái tên Việt hóa hơn cho giống cây này vì chúng rất hiếm tại Việt Nam. Nó được xếp vào họ thực vật Lan nhật quang, cùng họ với cây lô hội. Nhiều người mô tả rằng họ liên tưởng đến những cột khói nhà máy bị đông cứng khi nhìn trachyandra.

Cây crassula umbella

Đây là một loài thực vật có hoa thuộc họ Lá bỏng. Do phần tán xòe ra và khum khum nên nó thường được biết đến với biệt danh là cây cốc rượu.

Gentiana urnula

Giống cây với những lá xếp lớp xinh xắn này thuộc họ Long đởm. Lá chúng mọng nên khả năng giữ nước rất tốt. Vì vậy, đây chắc hẳn là lựa chọn đúng đắn cho những khu vườn đá.

Quả hình cô gái khỏa thân

Loài cây kỳ lạ này cho ra giống quả có một không hai, nó có hình dạng y hệt cô gái khỏa thân khiến người xem vô cùng tò mò.

Loài cây kỳ lạ này có tên gọi là Nareepol hoặc Nareephon. Theo tiếng Thái, “Naree” có nghĩa là cô gái/phụ nữ, “pol” có nghĩa là thực vật/cây. Với ý nghĩa riêng biệt từng chữ cái, mọi người gọi Nareepol là cây phụ nữ. Loài cây này gây được sự chú ý lớn đến mọi người vì vẻ bề ngoài vô cùng đặc biệt của nó.Cây cho ra giống quả có hình dáng y hệt như một cô gái khỏa thân.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhung-loai-hoa-khien-nhieu-nguoi-tron-mat-vi-hinh-dang-chang-giong-ai-a218396.html