Ngắm vẻ đẹp "mười phân vẹn mười" của Minh Tú trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia


Thứ 7, 08/12/2018 | 01:57


Cùng sự kiện

Mặc dù không giành được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi, Minh Tú vẫn khiến người hâm mộ tự hào trước phần trình diễn xuất sắc và vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ.

Dù không thể giành được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú vẫn khiến người hâm mộ tự hào trước phần trình diễn xuất sắc và vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ.

Rạng sáng 8/12, chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan. Đại diện Việt Nam - Minh Tú xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc. 

Minh Tú trong phần thi áo tắm.

Với số đo 3 vòng bốc lửa cùng nụ cười rạng rỡ, Minh Tú luôn nhận được sự yêu mến của các khán giả trên khắp thế giới.

Người cùng diễn với Minh Tú trong phần thi trang phục áo tắm là thí sinh đến từ Thailand.

Cả hai cùng gửi nụ hôn đến khán giả.

Với sự đằm thắm, ngọt ngào ở trang phục áo dài truyền thống, Minh Tú lọt Top 10 quốc phục đẹp nhất.

Được biết, ngay khi cuộc thi kết thúc, chuyên trang sắc đẹp Missosology đến livestream và trao cho đại diện Việt Nam chiếc cúp "Missosologists Choice" (Hoa hậu được yêu thích nhất) do độc giả bình chọn. 

Minh Tú không kìm được cảm xúc khi gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ ở quê nhà: "Kết quả top 10 có lẽ khiến một số người cảm thấy chưa được như mong đợi. Tôi xin lỗi, nhưng tôi đã cố gắng hết sức. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi, tôi không bao giờ hối tiếc vì đã tham gia cuộc thi này. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi nghĩ mình thiếu một chút may mắn".

Ngoài vị trí top 10 chung cuộc, Minh Tú được ban tổ chức Miss Supranational trao hai giải phụ: Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất ở bán kết và Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Minh Tú được giải "Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất" ở bán kết.

Kết quả cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia: Người đẹp đến từ Puerto Rico Valeria Vázquez đã đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Á hậu 1 là Katrina Jayne Dimaranan (Mỹ), Á hậu 2 là Magdalena Bieńkowska (Ba Lan), Á hậu 3 là Wilda Octaviana Situngkir (Indonesia) và Á hậu 4 là Diana Romero (Mexico).

Đây là kết quả khá bất ngờ vì trước đêm chung kết, 3 thí sinh được đánh giá cao cho chiếc vương miện là đại diện của Việt Nam, Philippines và Venezuela nhưng cả 3 đều chỉ lọt được vào Top 10 và không thể tiến xa hơn.

Ảnh: VOV, Phụ nữ Việt Nam
Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-muoi-phan-ven-muoi-cua-minh-tu-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-sieu-quoc-gia-a254231.html