Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương lại "bắt quả tang" người yêu đi cùng "em gái mưa"


Thứ 2, 23/07/2018 | 07:51


Cùng sự kiện

Trong tập 13 Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương liên tiếp bắt gặp người yêu và một người con gái khác có mối quan hệ "mờ ám".

Trong tập 13 Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương liên tiếp bắt gặp người yêu và một người con gái khác có mối quan hệ "mờ ám".

Nguồn clip: VFC

Ngày ấy mình đã yêu tập 13 đã hé lộ thêm về những tình tiết chính diễn ra trong tập phim sẽ lên sóng tối nay (23/7). Vốn dĩ không hài lòng về chuyện người yêu mình luôn chăm lo cho một người con gái khác, Hạ (Nhã Phương) nhiều lần cố gắng chịu đựng và nghĩ về hướng tích cực khi cho rằng Nam (Lương Thế Thành) làm vậy chỉ vì lòng tốt.

Thế nhưng, hết lần này tới lần khác cô bắt gặp những hành vi hết sức không trong sáng của Nam và Dung (Tam Triều Dâng) khiến cho niềm tin dần cạn kiệt. Đặc biệt, trong tập 13 Ngày ấy mình đã yêu, chính người yêu cũ của Hạ là Tùng (Nhan Phúc Vinh) đã chỉ ra việc Nam lén lút đi cùng Dung sau lưng cô.

Không biết Dung sẽ xử lý ra sao trong tình huống này? Và liệu Nam sẽ giải thích thế nào với người yêu? Ngày ấy mình đã yêu tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 ngày 23/7 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-nha-phuong-lai-bat-qua-tang-nguoi-yeu-di-cung-em-gai-mua-a237366.html