Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bối rối khi bị "em gái mưa" lên mặt


Thứ 2, 06/08/2018 | 02:33


Cùng sự kiện

Preview tập 17 "Ngày ấy mình đã yêu" Dung - cô 'em gái mưa' của Nam lại tiếp tục khiến khán giả ức chế khi lên mặt nói đạo lý với Hạ.

Preview tập 17 "Ngày ấy mình đã yêu" Dung - cô "em gái mưa" của Nam lại tiếp tục khiến khán giả ức chế khi lên mặt nói đạo lý với Hạ. 

Hạ, Nam và Dung đã có một bữa ăn cùng nhau tại nhà riêng của Nam. Khi không có Nam ở bên cạnh, Dung lên mặt với Hạ lập tức: "Chiều nay, chắc chị hài lòng lắm hả? Tôi biết, anh Nam muốn chị và tôi thân thiết hơn, nhưng rõ ràng, là hai chúng ta đều không muốn làm điều đó, đúng không?".

Dung không quên ném cho Hạ một lời khuyên rằng: "Chị nên sống thật với cảm xúc của mình, rằng chị không hề ưa tôi". 

Trước "lời khuyên" của Dung, Hạ không ngần ngại đáp trả, thừa nhận bản thân không hề ưa Dung. Hạ sẽ có màn ứng khẩu như thế nào để Dung phải nín lặng? 

Về phía Sol và Đô, khi thấy Sol liên tục được một chàng trai thả thính với những lời ngon ngọt, Đô ghen ra mặt. Không chịu ngồi yên, Đô đã thể hiện thái độ không hài lòng và lập tức phá đám bằng cách ngồi giữa hai người, đồng thời choàng lấy vai Sol để không cho cô và anh bạn kia đi hẹn hò vào dịp cuối tuần.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-17-ha-boi-roi-khi-bi-em-gai-mua-len-mat-a239029.html