Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tặng quà gì cho mẹ?


Thứ 3, 05/03/2019 | 23:46


Cùng sự kiện

Nếu bạn chưa biết 8/3 tặng quà gì cho mẹ thì những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn chưa biết 8/3 tặng quà gì cho mẹ thì những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp.

Hoa hồng

Không một người phụ nữ nào lại không thích hoa, đặc biệt là những đóa hoa hồng đỏ thắm, cao sang và kiêu kì. Nó không chỉ thể hiện tình yêu giữa những người yêu mà còn thể hiện tình cảm yêu thương, lòng tôn trọng, lòng biết ơn vô bờ bến, tình yêu nồng cháy vĩnh hằng. Đó chính là lời cám ơn chân thành của bạn đối với công lao và tấm lòng của mẹ.

Món đồ handmade

Nếu bạn là một người khéo tay thì ý tưởng làm một món quà handmade tặng mẹ chắc chắn sẽ rất tuyệt. Đó có thể là một tấm thiệp, một chiếc móc chìa khóa, một chiếc vòng tay…, giản dị nhưng chân thành và ý nghĩa.

Đồ trang điểm

Mẹ là người đã dành cả những năm tháng thanh xuân cho gia đình, cho con cái. Theo thời gian, những vất vả lo toan cũng sẽ in hằn những nếp nhăn. Vài món đồ trang điểm, dưỡng da sẽ giữ gìn tuổi thanh xuân, để mẹ mãi trẻ trung, xinh đẹp.

Quần áo, túi xách

Những món đồ không thể thiếu cho phái đẹp như váy, túi xách, giày dép… cũng là những lựa chọn không tồi. Bạn có thể tặng cho mẹ mình một bộ váy lộng lẫy, một đôi giày vững chắc, những món phụ kiện xinh xắn… để mẹ thấy rằng đối với chúng ta, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất.

Bữa ăn ấm cúng do chính tay bạn làm

Suốt những năm tháng tuổi xuân, mẹ chính là người nấu từng bữa cơm dẻo canh ngọt, kéo gia đình xích lại gần nhau hơn bên mâm cơm ấm cúng. Vậy chẳng có lí do gì, vào một ngày lễ đặc biệt như vậy, bạn lại không để mẹ bạn nghỉ ngơi và tự tay vào bếp nấu một bữa ăn ấm áp, tràn ngập tình yêu. Đó là cách để bạn thấu hiểu hơn những vất vả, tảo tần của mẹ, để rồi thêm yêu, thêm trân trọng, biết ơn người phụ nữ ấy.

Xem phim

Còn gì thú vị hơn khi hai mẹ con cùng nhau xem một bộ phim hài hước về tình cảm gia đình? Chắc chắn hai mẹ con bạn sẽ có những giây phút ấm áp và vui vẻ bên nhau.

Đi du lịch cùng mẹ

Nếu hai mẹ con bạn có thể sắp xếp được thời gian thì một chuyến du lịch sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ để hai người có thể hiểu nhau và thân thiết hơn.

Chúc bạn có thể lựa chọn món quà ưng ý thể hiện hết được tình cảm của mình với mẹ nhé!

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-quoc-te-phu-nu-83-tang-qua-gi-cho-me-a265133.html