Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tặng quà gì cho người yêu?


Thứ 3, 05/03/2019 | 07:13


Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới gần và bạn chưa biết tặng gì cho người yêu? Vậy hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới gần và bạn chưa biết tặng gì cho người yêu? Vậy hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhất.

1. Hoa tươi

Hoa là món quà không mới nhưng sẽ chẳng bao giờ thừa. Nếu bạn đứng đợi nàng cùng bó hoa tươi trên tay chắc hẳn nàng sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Sẽ càng ý nghĩa hơn nếu đó là một bó hồng bởi hoa hồng đỏ chính là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn hoa hồng làm món quà dành tặng cho nàng.

2. Bữa tối lãng mạn, bất ngờ

Nếu bạn phân vân không biết mua quà gì thì một bữa tối lãng mạn không phải là ý kiến tồi. Khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng, và còn đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị để dành tặng nàng. Chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu", hãy cũng thử xem nhé.

Bên cạnh đó, bạn có thể tặng nàng những đồ vật dễ thương như áo đôi, cốc đôi, khung ảnh có hình hai bạn… hay những món quà nhỏ nhắn như kẹp tóc, đôi giầy búp bê… Đôi khi chỉ cần một bài hát do chính bạn trình bày cũng làm nàng cảm động không nói nên lời.

3. Nước hoa, mỹ phẩm

Nước hoa là được coi là "chất xúc tác" mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói. Bởi với những người muốn tạo không khí lãng mạn, muốn để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương thì thay vì thể hiện trực tiếp bằng lời nói có thể dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa như vậy làm quà tặng.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn cho người yêu mình loại nước hoa mang hương thơm nồng nàn quyến rũ, giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên nồng thắm hơn và bền chắc hơn.

4. Trang sức bạc

Dây chuyền, nhẫn hay lắc tay bạc chính là tín vật tình yêu rất được lòng các chị em phụ nữ. Một sợi dây chuyền xinh xắn, một chiếc nhẫn nhỏ nhắn hay một chiếc lắc tay điệu đà nhưng lại mang nhiều ý nghĩa trong đó, là món quà minh chứng cho tình yêu của đôi lứa. Nhiều bạn trẻ thích tặng trang sức bạc cho nhau vì đây là những món đồ tượng trưng cho tình yêu gắn kết hai con tim lại với nhau. Đây cũng chính là lý do các chàng trai hãy nên tặng một sợi trang sức bạc nhân ngày 8/3 cho người bạn gái của mình.

5. Bộ váy tinh tế

Những chiếc váy trẻ trung và nữ tính là một trong những món quà hàng đầu bạn có thể lựa chọn dành tặng nàng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Còn gì đặc biệt hơn nếu chiếc váy ấy còn được chính tay người yêu mình chọn lựa. Chắc chắn nàng sẽ rất cảm động, nâng niu và tự tin diện váy mới sánh bước cùng bạn.

Tuy nhiên, với món quà này, bạn nên tìm hiểu kỹ số đo cũng như phong cách của bạn gái mình để tránh gặp sai sót khi tặng quà cho nàng nhé.

6. Son môi

Với phụ nữ thì son môi chính là chìa khóa để tiến vào thế giới của họ, giúp bạn hiểu thêm về họ và với họ son môi là không bao giờ đủ cả. Đây là món quà mà bạn nên nghĩ đến cho những ngày này.

7. Giày

Bên cạnh những chiếc váy nữ tính, đáng yêu thì một đôi giày xinh xắn là thứ không thể thiếu cho ngày 8/3 này. Hãy nhớ cỡ giày của người bạn yêu thương và tặng họ một đôi.

8. Túi xách

Con gái rất mê túi xách và túi xách cũng là một trong những thứ họ mua nhiều như son vậy, nhưng không vì thế mà món quà này họ lại không thích. Hãy cứ chọn cho người thương của mình những mẫu túi đẹp, xinh xắn hay theo xu hướng cho người thương trong gia đình và người yêu nhé.

9. Tặng Voucher làm đẹp

Phụ nữ rất thích làm đẹp và lôi cuốn trong mắt mọi người do đó tặng cho nàng voucher massage, spa, triệt lông, làm đẹp da, tắm trắng… thì không còn gì bằng bởi nó thể hiện sự tâm lý của bạn.

10. Đồ handmade

Cô gái nào cũng thích được người yêu làm cho những đồ handmade xinh xắn, cảm giác chàng trai đó dành nhiều tình cảm và công sức cho mình càng chứng tỏ tình yêu của chàng trai.

Quà tặng có thể là một tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ… Hoặc nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình nhưng lại có ý tưởng độc đáo thì có thể mang ra hàng để người thợ hỗ trợ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-quoc-te-phu-nu-83-tang-qua-gi-cho-nguoi-yeu-a265236.html