Nghệ sĩ Quang "tèo" nói gì về tin đồn nhận chục tỷ cát-sê diễn hài Tết?


Thứ 2, 25/12/2017 | 05:50


Năm nay, nghệ sĩ Quang "tèo" tham gia tới 6 bộ phim hài Tết 2018 khiến nhiều người tò mò về số cát-sê mà anh nhận được.

Năm nay, nghệ sĩ Quang "tèo" tham gia tới 6 bộ phim hài Tết 2018 khiến nhiều người tò mò về số cát-sê mà anh nhận được.

NSƯT Tiến Quang (nghệ danh Quang “tèo”) là một trong những gương mặt quen thuộc nhất với khán giả trong loạt phim hài Tết đất Bắc. Năm nay Quang “tèo” tham gia cùng lúc tới 6 phim hài Tết gồm: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Cưới vợ bản, Tỷ phú đè đại gia, Tết ơi, là Tết, Xin kiếp sau vẫn là anh em.

NSƯT Tiến Quang.

Nam nghệ sĩ lý giải rằng bởi năm nay anh đã được nghỉ hưu theo chế độ nên có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để theo chân các đoàn làm phim đi nhiều nơi đóng hài Tết. Trước đó, Quang “tèo” từng có hơn 30 năm công tác ở Nhà hát kịch Quân đội. Anh nghỉ hưu khi đang mang quân hàm Thượng tá.

Cũng theo Quang "tèo", việc anh nhận được nhiều lời mời đóng hài Tết là do hiệu quả nghệ thuật mà bản thân anh mang lại trong các vai diễn. Bởi "nếu tôi đóng không ra gì chắc chẳng ai dám mời, đó là điều không nói ra ai cũng hiểu". Hơn nữa, nam nghệ sĩ có tác phong làm việc đúng giờ, sinh hoạt có tổ chức nên luôn tạo được uy tín đối với nhà sản xuất.

Chia sẻ với Dân Trí về chuyện cát-xê hài Tết nhiều khi được đồn lên tới mấy chục tỷ, Quang "tèo" khá thẳng thắn thừa nhận là tham gia nhiều phim sẽ có nhiều nguồn thu nhập hơn. Anh “đùa” rằng, có người bảo anh mỗi mùa hài Tết bỏ túi vài chục tỷ tiền cát – sê, anh cũng gật đầu cười cho người ta vui.

Quang "tèo" giãi bày: "Tôi nói thật, mỗi khi gật đầu đồng ý nhận một dự án nào đó, tôi không bao giờ mặc cả tiền cát - sê. Cái tôi hỏi trước tiên là kịch bản, sau đó là đạo diễn và cuối cùng là thời gian quay. Làm nghệ thuật mà cứ đặt đồng tiền lên trước sẽ không bao giờ làm nghệ thuật được. Tôi đóng phim hài Tết đôi khi vì là chỗ anh em quen biết hoặc thân thiết với nhau.

Hoặc cũng vì phim đó có kịch bản thú vị và đó là cơ hội để mình đến gần với khán giả. Còn tôi cũng thú thật, chưa nhà sản xuất hoặc đạo diễn nào chịu để cho tôi thiệt khi mời tôi tham gia phim của họ. Họ mời tôi nghĩa là họ biết tôi như thế nào và đang đứng ở đâu. Thường thì bao giờ cát sê của tôi cũng thuộc dạng cao nhất dàn vai chính hoặc vai phụ".

Quang "tèo" là gương mặt quen thuộc trong hài Tết mỗi năm.

Trước đó, Quang "tèo" gây xôn xao khi trailer dự án phim hài Tết mang tên "Tỷ phú đè đại gia" của đạo diễn Dương Ngọc Bảo được nhà sản xuất hé lộ trên YouTube. Những phân cảnh nóng bỏng trong phim đã gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng, đặc biệt là phân đoạn nhân vật nữ chính Phi Huyền Trang bị vị đại gia do Quang "tèo" thủ vai "sàm sỡ".

Do quá nhập tâm, Quang Tèo giữ chặt tay Phi Huyền Trang và xé áo rất mạnh khiến nữ diễn viên lộ ngực trần trước ống kính.

Chia sẻ về vấn đề này, đạo diễn Dương Ngọc khẳng định những cảnh nóng này mang tính nhân văn chứ không câu view rẻ tiền như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo đạo diễn Dương Ngọc, đó là những cảnh quay để phục vụ cho ý đồ trong kịch bản lột tả bản chất háo sắc của gã đại gia chứ không nhằm mục đích câu view rẻ tiền như nhiều người nhận xét. Ngay từ đầu đạo diễn đã có thống nhất chi tiết nhạy cảm này chỉ dừng ở mức độ vừa phải nhưng khi diễn xuất 2 diễn viên đã quá nhập tâm khiến cảnh quay 'nóng' hơn dự kiến.

Chia sẻ trên Dân Việt, Phi Huyền Trang khẳng định đã được đạo diễn trao đổi về cảnh nóng trong kịch bản trước đây.

Cô nói: “Cảnh quay đó tôi cùng anh Quang Tèo và đạo diễn đã có bàn bạc thống nhất trước khi thực hiện. Khi vào vai tôi và bạn diễn đã quá nhập tâm khiến cảnh quay này nóng hơn dự kiến. Thậm chí, anh Quang Tèo giữ tay tôi chặt đến nỗi tím lại tới mấy hôm sau mới hết.”

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-quang-teo-noi-gi-ve-tin-don-nhan-chuc-ty-cat-se-dien-hai-tet-a214156.html